Máy chạy bộ cho phụ nữ sau sinh

Ngày đăng 02/07/2019 09:09

Máy chạy bộ cho phụ nữ sau sinh

May chay bo dien

Sau khi sinh, nỗi ám ảnh lớn nhất đối với chị em phụ nữ chính là cơ thể không còn thon gọn và săn chắc như thời con gái. Trong quá trình mang thai chị em rất khó để xác định lượng thực phẩm nạp vào cơ thể bao nhiêu là đủ và ăn như thể nào để vào con bởi cảm giác thèm ăn thường xuyên xuất hiện. 

Cơ địa phụ nữ sau sinh thay đổi nhiều do vậy việc giảm cân cũng gặp rất nhiều khó khăn. Mỡ thừa tích tụ khiến cơ thể trở nên nặng nề và quan trọng nhất là ảnh hưởng đến tâm lý, thậm chí là hạnh phúc gia đình của các chị em.

Việc giảm cân của phụ nữ sau sinh không còn đơn thuần là việc tìm lại vẻ đẹp của hình thể, vóc dáng mà còn là để đảm bảo sức khỏe thể chất và tinh thần cho họ. May mắn sao, với sự ra đời của các loại máy tập thể thao, các chị em đã có nhiều lựa chọn hơn trong việc lựa chọn một bộ môn hợp với bản thân mình nhất, khiến họ vui vẻ khi tập luyện nhất. Và sự lựa chọn phổ biến nhất được các chị em lựa chọn chính là máy chạy bộ.

Những quan điểm sai lầm về việc mang thai không nên chạy bộ

Việc sở hữu một chiếc máy chạy bộ giúp chị em vừa có thể ở nhà chăm lo con cái nhưng vẫn có thể dành thời gian chăm sóc cho bản thân mình. Máy chạy bộ đa năng đơn giản, dễ sử dụng và hơn cả là đem lại hiệu quả cao trong việc giảm cân.

Hãy thử tưởng tượng người phụ nữ sau sinh lúc nào cũng lo lắng khi nào con đói, khi nào con khóc, sao có tâm chí để ra ngoài phòng Gym luyện tập? Thay vào đó, trong lúc con ngủ, các chị em có thể dành ra 20-30 phút trên máy chạy bộ. Vừa tiết kiệm được thời gian ra ngoài lại có thể trông con một cách dễ dàng.

Máy chạy bộ có thể điều chỉnh được độ dốc sẽ làm cho việc luyện tập có hiệu quả hơn. Các nghiên cứ đã chỉ ra, khi nâng độ dốc lên 9 độ, hiệu quả giảm mỡ có thể tăng đên 35-40% so với khi không nâng độ dốc.

may-chay-bo-cho-nguoi-mang-thai

Cơ thể mẹ sau sinh thường khá yếu, mẹ không nên bắt tay vào những bài tập khó và nâng cao ngay. Thay vào đó hãy đi từ những bài tập đơn giản nhất, ví dụ như đi bộ. Khi mà sức bền của các chị em tốt hơn có thể nâng cao cường độ luyện tập theo thể trạng của mình.

Nếu như có thể đầu tư một chiếc máy chạy bộ đa năng, chị em còn được hưởng thêm những tính năng massage, xoay eo, gập bụng,… giúp hỗ trợ giảm mỡ toàn thân nhanh hơn.

Bên cạnh việc tập luyện thì chế độ ăn uống là vô cùng quan trọng bởi mẹ bầu cần phải nuôi con bằng sữa mẹ nên phải ăn đủ chất dinh dưỡng không thể kiêng ăn hay ăn theo chế độ giảm cân. Tuy nhiên, trong các bữa ăn, ưu tiên ăn thịt nạc, rau xanh và hoa quả nhiều hơn. Hạn chế ăn đồ chiên rán, nước ngọt và các chất kích thích sẽ giúp quá trình giảm cân diễn ra suôn sẻ hơn.

Trên đây là một số chia sẻ về Máy chạy bộ cho phụ nữ sau sinh. Trên đây là một số lời khuyên giúp chị em sử dụng máy chạy bộ sau sinh. Mong rằng những người phụ nữ với thiên chức làm mẹ cao cả sẽ luôn luôn xinh đẹp và yêu thương bản thân mình. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Máy chạy bộ cho phụ nữ sau sinh, máy chạy bộ, máy chạy bộ gia đình, máy chạy bộ điện... Hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể.

 

Sản phẩm khác : bán máy tập gym, bán dụng cụ thể dục ngoài trời.