Lợi ích của ghế massage trị đau lưng

Ngày đăng 27/05/2019 03:10

Khi các mô tế bào bị tổn thương thì dẫn đến sự khó chịu mà người ta gọi là “đau”.

Đau lưng là hiện tượng các mô tế bào ở lưng báo hiệu sự gián đoạn lưu thông máu, việc cung cấp dinh dưỡng cho các cơ bắp ở vùng lưng bị sụt giảm do lưu lượng máu cung cấp dinh dưỡng cho vùng lưng bị suy giảm. Đau lưng có thể được biểu hiện ở sự  đau nhói hoặc căng cứng các mô cơ khiến cho ta có cảm giác rất khó chịu.

Lợi ích của ghế massage trị đau lưng
 


Ghế massage có tác dụng cải thiện việc lưu thông máu giúp cho lưu lượng máu cung cấp đủ chất dinh dưỡng đến các mô cơ, có thể làm giảm sự căng cơ và cải thiện sự linh hoạt của các vùng cơ để tạo ra sự cân bằng cơ bắp tốt hơn, đẩy lùi cơn khó chịu do cảm giác đau gây nên.

Một trong những biện pháp làm giảm căng thẳng cho cơ bắp một cách tự nhiên là một giấc ngủ ngon, điều này không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình trị bệnh mà còn giúp cải thiện tâm trạng, sự tập trung và độ linh hoạt của cơ thể.

Nếu mỗi ngày bạn giành ra khoảng 20 phút để thư giãn trên một chiếc ghế massage toàn thân sẽ làm tăng chất endorphin. Chất hoá học này trong não giúp tinh thần thư thái, tĩnh tâm và tạo ra cảm giác tràn đầy năng lượng. nó giúp làm giảm cảm giác căng thẳng cơ bắp một cách tự nhiên kèm theo một giấc ngủ ngon khiến tâm trạng được cải thiện.

 

 


Bằng cách tăng cường  cải thiện tâm trạng, những cảm xúc tốt sẽ thay thế cho các cảm giác tiêu cực như trầm cảm và lo lắng; Từ đó hạn chế việc phát sinh đau nhức các cơ lưng cho người sử dụng. Ghế massage có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp đỡ những người bị đau lưng mãn tính.

Bạn có thể đến những spa chuyên nghiệp để massage làm giảm sự mệt mỏi và đau nhức cơ lưng, nhưng đôi khi bạn không có nhiều thời gian đến vậy thì việc sắm cho mình một chiếc máy massage toàn thân với những đổi mới về công nghệ sẽ giúp cho bạn có cảm giác chân thực và hiệu quả giống như một spa có thể đem lại cho bạn.

Ghế massaage cho người bị đau lưng còn đem lại lợi ích khác nữa là giúp bạn tiết kiệm tiền bạc. Thực tế cho thấy, chi phí của liệu pháp xoa bóp, massage từ một bác sỹ hoặc một nhân viên massage chuyên nghiệp có chứng chỉ hành nghề là khá tốn kém, đặc biệt là việc điều trị thường xuyên sẽ khiến cho các chi phí này ngày càng tăng cao.

 

 

 

 


Kinh phí cũng khiến cho quá trình trị liệu bị gián đoạn làm ảnh hưởng đến hiệu quả trị liệu, đặc biệt với những người bị bệnh mãn tính.

Với việc đầu tư cho mình một chiếc ghế massage thì chi phí đó rẻ hơn nhiều và nó giúp bạn điều trị bệnh được lâu dài hơn. Chưa kể những người thân yêu trong gia đình bạn cũng có thể được sử dụng ghế để massage nâng cao sức khỏe.

Nói chung, ghế massage có thể hỗ trợ điều trị những bệnh thông thường, đặc biệt là những bệnh về cơ, xương, khớp trong đó có đau lưng đã được khẳng định và ghi nhận. Vì vậy nếu mắc bệnh đau lưng bạn đừng lăn tăn gì nữa mà hãy sắm ngay một chiếc ghế massage toàn thân hoặc massage lưng phù hợp.

Trên đây là một số chia sẻ về Lợi ích của ghế massage trị đau lưng. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Cách massage, massage trị đau lưng, ghế massage, ghế massage toàn thân, ghế massage Nhật Bản... Hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể.

Sản phẩm khác : bán máy chạy bộ điện gia đình, bán thiết bị ngoài trời.