7 điểm nhạy cảm nhất của chị em phụ nữ

Ngày đăng 15/11/2019 16:45

Một nụ hôn hay một cái vuốt tay nhẹ ở khu vực này cũng đủ để hâm nóng cảm xúc muốn “yêu” của nàng. Những khu vực liên kết với điểm G luôn giúp phụ nữ thăng hoa khi yêu nếu được chàng âu yếm. Dưới đây là "7 điểm nhạy cảm nhất của chị em phụ nữ".

7-diem-nhay-cam-nhat-cua-chi-em-phu-nu

"Phụ nữ thích hôn bởi vì nó là một hành động tình cảm thân mật," Jill Weber, Tiến sĩ, nhà tâm lý học khẳng định. Hầu hết phụ nữ tâm sự họ rất phấn khích khi được hôn những vùng cơ thể sau đây:

7 điểm nhạy cảm nhất của chị em phụ nữ

1. Mái tóc

7-diem-nhay-cam-nhat-cua-chi-em-phu-nu-1

Đa số phụ nữ thích được âu yếm nhẹ nhàng bằng việc chàng vuốt ve mái tóc, ngửi mùi hương trên tóc, cho tay vào luồn từng sợi tóc và thơm nhẹ lên đó.

2. Phần gáy

7-diem-nhay-cam-nhat-cua-chi-em-phu-nu-2

Phụ nữ rất thích bắt đầu “chuyện ấy” bằng một nụ hôn ở cổ. Cổ thường được biết đến như là một nơi tập trung khá nhiều điểm kích thích nhạy cảm, “Một nụ hôn vào phần gáy chắc chắn sẽ tạo ra hứng thú cho cô ấy "Jennifer Landa, chuyên gia giới tính, và là tác giả của “The Sex Drive Solution for Women “ nói.

3. Sống lưng

7-diem-nhay-cam-nhat-cua-chi-em-phu-nu-3

"Đây là nguồn gốc của tất cả các dây thần kinh cho cơ quan sinh dục, do đó đây là khu vực kích thích bậc nhất", Landa nói. Khi đặt tay lên lưng của một người phụ nữ thật sự là một cử chỉ ngọt ngào, tình tứ nhưng khi người đàn ông đặt miệng của mình lên đó thì sẽ làm cô ấy có nhiều xúc cảm và hưng phấn hơn.

4. Tai

7-diem-nhay-cam-nhat-cua-chi-em-phu-nu-4

Ở tai, chứa nhiều dây thần kinh cảm xúc . "Hầu hết phụ nữ khá nhạy cảm với kích thích thính giác," Landa nói. "Vì vậy, trong khi ân ái hãy sử dụng cơ hội để hôn nhẹ và thì thầm điều gì đó ngọt ngào vào tai của cô ấy, luồng không khí mát mẻ từ lời nói của phái mạnh sẽ làm người phụ nữ kích thích tột độ.”

5. Bụng

7-diem-nhay-cam-nhat-cua-chi-em-phu-nu-5

Khi được hôn vào bụng phái nữ sẽ vô cùng bị kích thích vì đây là nơi tiếp giáp gần với vùng kín. Nhiều chị em không tự tin khi người yêu hôn vào bụng vì nghĩ rằng nó hơi to, thực ra nam giới không để ý đến điều đó lắm, chàng cũng không muốn một người phụ nữ có eo phẳng lì như người mẫu.

6. Ngực

7-diem-nhay-cam-nhat-cua-chi-em-phu-nu-6

"Phần ngực dường như có một sự liên kết trực tiếp đến bộ phận sinh dục nữ. Đặt nụ hôn lên ngực của cô ấy sẽ sản sinh ra hoóc môn oxytocin, được gọi là "hoóc môn tình yêu", bởi vì nó làm cho các cặp đôi cảm thấy gắn bó hơn", Landa nói.

7. Vùng kín

Theo một nghiên cứu cho biết, phụ nữ có hơn 8.000 đầu dây thần kinh ở vùng kín, so với một người đàn ông chỉ 4.000. Và thực chất, hiếm có người phụ nữ nào có thể kiềm lòng khi được nam giới mơn trớn chỗ đó. Đây chắc chắn là nơi nhạy cảm nhất của người phụ nữ.

 

Sản phẩm khác : máy chạy bộ điện, ghế massage toàn thân.