Cách chọn mua các dòng máy máy chạy bộ 

Ngày đăng 28/09/2019 16:21

Hiện nay, mọi người đã quan tâm hơn rất nhiều đến việc chăm sóc chất lượng cuộc sống của bản thân. Chúng ta quan tâm nhiều hơn đến chế độ dinh dưỡng, tập luyện nhiều hơn để nâng cao sức khỏe của bản thân. Có thể nói rằng khi có được một sức khỏe tốt bạn hầu như có tất cả mọi thứ trong tay, bạn có thể chăm sóc gia đình, có thể làm việc một cách có hiệu quả. 

Cách chọn mua các dòng máy máy chạy bộ 

cach-chon-mua-may-chay-bo-dien

Để nâng cao sức khỏe bên cạnh việc cân bằng dinh dưỡng thì tập luyện là điều không thể thiếu. Có rất nhiều cách để bạn luyện tập, bạn có thể bỏ ra một khoản tiền để mua thẻ thành viên, đến các phòng tập gym để tập luyện cùng các thiết bị hiện đại và các huấn luyện viên chuyên nghiệp nếu bạn là người cần nghiêm khắc với bản thân trong vấn đề luyện tập. 

Hoặc bạn có thể luyện tập các môn thể thao đơn giản ngoài trời ngay tại công viên gần nhà bạn như chạy bộ, cầu lông, đá cầu,… nếu bạn muốn tận hưởng không khí thiên nhiên trong lành. Và nếu như bạn không có thời gian để ra ngoài và muốn luyện tập trong không gian riêng tư thì việc sở hữu một chiếc máy chạy bộ ngay tại nhà có lẽ là lựa chọn vô cùng hiệu quả.

cach-chon-mua-may-chay-bo-dien-1

Vậy làm thế nào để có thể lựa chọn được một chiếc máy chạy bộ tại nhà ưng ý? Trong nội dung dưới đây Daiviet Sport sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này.

1. Kinh phí mà bạn có:

Không thể phủ nhận một điều rằng ngân sách mà bạn có ảnh hưởng rất nhiều đến việc ra quyết định chi tiêu của bạn. Bên cạnh các chi phí sinh hoạt cơ bản tối thiểu hằng ngày, bạn cần cân nhắc trong việc tiết kiệm bao nhiêu và trong bao lâu để có thể mua một chiếc máy chạy bộ ưng ý. 

cach-chon-mua-may-chay-bo-dien-3

Bởi dù rằng máy chạy bộ đã trở nên phổ biến hơn nhưng giá thành của nó vẫn cao hơn so với thu hập trung bình của người Việt. Một chiếc máy chạy bộ điện càng hiện đại thì sẽ có mức giá càng cao nhưng trong trường hợp bạn không thể tận dụng hết mọi chức năng của máy thì nó sẽ gây ra sự lãng phí.

Trong khi đó máy chạy bộ cơ tuy có giá rẻ nhưng tiêu hao năng lượng cơ thể lớn, đòi hỏi người dùng phải có thể lực tốt, và không phù hợp với các gia đình đông người.

cach-chon-mua-may-chay-bo-dien-4

Nếu gia đình có điều kiện, bạn thậm chí có thể mua máy chạy bộ chuyê dụng cho phòng gym. Nhưng các máy này thường đơn năng và vì vậy không có đầu rung massage, khung tập bụng… Đòi hỏi bạn phải cân nhắc trước khi mua.

2. Các tính năng của máy chạy bộ:

Máy chạy bộ gia đình ngày nay được tích hợp rất nhiều tính năng, bao gồm cả massage thư giãn, hệ thống bài tập đa dạng, thiết kế bắt mắt. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ có nhu cầu luyện tập cơ bản thì hãy tham khảo thật kỹ trước khi mua máy thay vì nghe theo những lời tư vấn ngon ngọt của nhân viên tư vấn hướng bạn đến những dòng máy đắt tiền mà bạn không bao giờ sử dụng hết tính năng của nó.

cach-chon-mua-may-chay-bo-dien-5

3. Kích thước máy

Khi sở hữu máy chạy bộ bạn cũng cần lưu ý: Vị trí đặt máy chạy bộ có ý nghĩa rất lớn trong việc quyết định tuổi thọ của máy. Máy chạy bộ cần đặt ở nơi thoáng mát, khô ráo, không bị mưa hắt hay ánh nắng chiếu vào trực tiếp. Bạn cần đặt máy cách xa các vật dụng xung quanh tối thiểu 1m để đảm bảo máy tản nhiệt tốt nhất. Nếu vị trí bạn sự định đặt máy chạy bộ không quá lớn, bạn nên đầu tư một chiếc máy chạy bộ nhỏ gọn.

4. Chế độ hậu mãi.

Bạn hãy lưu ý đến chế độ hậu mãi và bảo hành của các cửa hàng mà bạn mua máy chạy bộ bởi nếu máy chạy bộ có gặp phải trục trặc thì chế độ này có thể giúp bạn tiết kiệm phần lớn chi phí sửa chữa và thay mới.
Trên đây là một số chia sẻ về Cách chọn mua các dòng máy máy chạy bộ. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến các dòng máy máy chạy bộ, máy chạy bộ, máy chạy bộ điện... Hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể.

 

Sản phẩm khác : ghế massage nhật bản cao cấp, thiết bị thể thao ngoài trời.