Siêu tiết kiệm với máy chạy bộ điện đa chức năng

Ngày đăng 10/08/2019 14:08

Máy chạy bộ điện đa chức năng hiện nay đã và đang trở nên rất phổ biến. Tới 70% gia đình người Việt Nam lựa chọn máy chạy bộ điện làm thiết bị để rèn luyện sức khỏe tại nhà, lí do chính là những công dụng cực kỳ hữu ích mà sản phẩm này đem lại. 

Siêu tiết kiệm với máy chạy bộ điện đa chức năng

Máy chạy bộ điện không chỉ mang đến hiểu quả luyện tập không thua kém gì rèn luyện ngoài trời hay tham gia vào các phòng tập chuyện nghiệp, mà còn giúp người sử dụng tiết liệm được rất nhiều thứ từ sức lực đến tiền bạc.

- Tiết kiệm thời gian:

Bạn đang đau đầu vì không sắp xếp được thời gian đến các phòng tập gym hay phòng tập quá xa… máy chạy bộ sẽ giúp bạn giải quyết mối lo này. Với chiếc máy này, ngay tại ngôi nhà thân yêu của mình, bạn có thể luyện tập bất cứ lúc nào mình có thời gian rảnh rỗi. Kết hợp thêm nhiều tính năng của chiếc máy chạy bộ đa chức năng như gập bụng, xoay eo, massage, tập tạ… sẽ mang tới hiệu quả nhanh chóng và sự thư giãn tuyệt vời cho người sử dụng.

- Tiết kiệm sức lực:

30 phút mỗi ngày trên máy chạy bộ điện đa chức năng không chỉ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và cả sức lực. Thật vậy, khi chạy bộ ngoài trời, bạn luôn phải lo lắng về vấn đề thời tiết xấu hay đẹp, liệu có thuận lợi cho việc luyện tập? Hay quá nhiều xe cộ ngoài đường dẫn đến quá nhiều khói bụi, ô nhiễm không khí, hay mặt đường không bằng phẳng và quá cứng, và cả những rủi ro, tai nạn đáng tiếc xảy ra khi chạy ngoài đường. 

Tất cả nỗi lo ấy sẽ không còn nữa khi bạn sở hữu 1 chiếc máy chạy bộ điện tại nhà. Với hệ thống giảm sóc, thảm chạy êm, độ ma sát tốt sẽ giúp chân giảm bớt áp lực, tránh đau mỏi xương khớp. Ngoài ra, bạn có thể thay đổi vận tốc và độ dốc thích hợp, thêm cả quạt gió, giúp mô phỏng việc luyện tạp ngoài trời cực kỳ tốt. Thêm vào đó, hệ thống đo nhịp tim sẽ giúp bạn theo dõi thể trạng để điều chỉnh bài tập của mình 1 cách phù hợp nhất.

- Tiết kiệm tiền bạc:

Bạn có bao giờ nghĩ chiếc máy chạy bộ điện lại tiết kiệm điện năng không? So với những dòng máy luyện tập thể dục thể thao khá thì máy máy chạy bộ điện tiêu tốn khá ít điện năng với động cơ được sản xuất theo công nghệ đạt chuẩn, giúp tiết kiệm điện tối đa.

Ngoài việc tiết kiệm điện tối đa, chiếc máy này còn giúp bạn tiết kiệm được khoản chi phí đến các phòng tập. Giá vé đến với các trung tâm luyện tập thể dục thể thao hay các phòng tập chuyện nghiệp không hề rẻ, chưa kể đến việc các trung tâm này ở xa nhà và bạn phải mất công di chuyển đến nơi, thay vào đó, hãy lựa chọn 1 chiếc máy chạy bộ điện đa năng. 

Với mức giá từ 9.000.000 vnđ, bạn đã có thể sở hữu 1 chiếc máy tập tại nhà với tuổi thọ lên đến 10 – 20 năm, phục vụ không chỉ cho bản thân mà cho cả gia đình bạn. Máy chạy bộ đa năng với nhiều chức năng sẽ giúp bạn thực hiện được nhiều bài tập khác nhau và thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng, luyện tập an toàn, lại hiệu quả.

Sở hữu 1 chiếc máy chạy bộ điện đa chức năng tại nhà sẽ tạo động lực khiến các thành viên trong gia đình chăm rèn luyện nâng cao sức khỏe hơn, hơn nữa lại giúp tiết kiệm về nhiều mặt. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không chọn cho mình 1 sản phẩm vừa tiện nghi lại vừa hữu ích.
 

 

Sản phẩm khác : máy chạy bộ điện đa năng, dây quấn bảo vệ đầu gối.