Những điều cần biết về xe đạp tập thể dục ngoài trời.

Ngày đăng 23/07/2019 09:40

Đạp xe ngoài trời là một trong những môn thể thao đơn giản nhưng mang lại rất nhiều ích lợi cho sức khỏe và tinh thần. Hiện nay, ngoài việc đạp xe thể thao trên đường các bạn có có thể tập đạp xe tại các khu vực được trang bị máy tập công viên.

Những điều cần biết về xe đạp tập thể dục ngoài trời.

Máy tập đạp xe ngoài trời DV-060

Để đáp ứng nhu cầu tập thể dục thể thao ngoài trời của người dân, hiện nay tại nhiều địa phương trong cả nước, các công viên, ven hồ, khu chung cư được lắp đặt nhiều khu chức năng, với hàng chục thiết bị thể thao ngoài trời. Có thể kể đến xà đơn - xà kép, máy tập đi bộ trên không, xoay eo, máy tập đẩy chân, thiết bị massage ngoài trời, và tất nhiên không thể thiếu xe đạp.

Khác với 1 chiếc xe đạp thông thường với 2 bánh, khi người tập đạp thì xe sẽ tiến tới phía trước; Xe đạp tập thể dục thể thao ngoài trời tại các khu chức năng được cố định xuống đất, để bê tông chắc chắn. Ngoại trừ điểm này thì xe cũng có tay cầm, pê - đan để đạp, và chuyển động quay tròn cũng đòi hỏi chân phải chuyển động và tiêu tốn năng lượng.

Xe đạp tập thể dục ngoài trời cũng tương tự như nhiều thiết bị ngoài trời khác, được làm từ thép chịu lực chuyên dụng, độ dày khoảng 3mm. Bên ngoài được sơn tĩnh điện dày để gia tăng độ bền sản phẩm, hạn chế tác động mài mòn của mưa gió. Các mối hàn để kết nối các bộ phận với nhau được mài mịn để không gây trầy xước cho người sử dụng. Hệ thống chuyển động sử dụng các vòng bi được chế tạo riêng cho máy tập công viên, chịu được rung lắc lớn, cường độ cao.

Dụng cụ thể thao ngoài trời khác

Một số loại xe đạp tập phổ biến trên thị trường hiện nay là Xe đạp tập ngoài trời DV-060 và Máy tập đạp xe ngoài trời DV-060A. Đây là những sản phẩm của Daiviet Sport - một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết bị thể thao ngoài trời tại Việt Nam. Các sản phẩm của công ty đều được bảo hành dài hạn. Ngoài sản phẩm chất lượng khách hàng còn có thể tiếp cận với các dịch vụ đi kèm như: Thiết kế đồ họa 2D, 3D thiết bị ngoài trời, vận chuyển 24/24, thi công - lắp đặt chuyên nghiệp.

Tập luyện với xe đạp tập thể dục ngoài trời đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và thể hình, cụ thể
Làm săn chắc cơ bắp: Khi tập đạp xe, cơ bắp chân, mông, bụng đều được vận động; Bên cạnh đó các cơ bắp ở thắt lưng và bụng cũng được làm săn chắc. Hệ thống cơ bắp vì thế đường tăng cường sức mạnh cũng như sự linh hoạt.

Sản phẩm Dụng cụ thể thao ngoài trời

Tăng cường sức mạnh của xương: Tập đạp xe nói riêng, tập luyện thể dục thể thao nói chung giúp tăng cường mật độ xương, sức mạnh của xương.

Giúp giảm cân: Đạp xe giúp cơ thể đốt cháy các chất béo dư thừa, giảm cân hiệu quả; Bên cạnh đó còn giảm cholesterol để bảo vệ cơ thể khỏa mạnh hơn.

Bên cạnh đó đạp xem có giúp hình thành các cơ, tăng cường sức mạnh cho khớp, giữ cho tinh thần vui vẻ, tự tin hơn, được hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp.

Trên đây là một số chia sẻ về Những điều cần biết về xe đạp tập thể dục ngoài trời. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Thiết bị thể thao ngoài trời, máy tập công viên, xe đạp tập thể dục ngoài trời... Hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể. 

 

 

Sản phẩm khác : bán máy chạy bộ điện, bán máy tập ngoài trời.