Massage đúng cách để gương mặt tươi sáng

Ngày đăng 29/05/2019 04:41

Massage mặt vốn là một trong những hình thức massage phổ biến nhất hiện nay và được nhiều chị em áp dụng tại nhà mỗi ngày. Tuy nhiên, massage thế nào mới là đúng, có phải ai cũng biết massage mặt đúng cách không?

Massage đúng cách để gương mặt tươi sáng
 

Hướng dẫn mát xa mặt đánh bay nếp nhăn đầy hiệu quả


Đầu tiên, mọi người cần bắt đầu việc massage với phần mắt và má. Bạn đặt hai ngón trỏ và ngón giữa nằm song song với mắt. Tiếp đến, kéo dần hai ngón tay lên trên theo hình vòng tròn và hãy nhớ di chuyển thật nhẹ nhàng, uyển chuyển, tránh miết mạnh vào da để các cơ căng lên từ từ và đạt hiệu quả tốt nhất.

Đây là bước khởi đầu để có một làn da mịn màng như em bé nên mọi người hãy thực hiện thật chuẩn.

Thứ hai là vùng trán. Nếu như hai bên khóe mắt thường khiến chị em lo ngại vì các vết chân chim kéo dài thì các vết nhăn trên trán cũng vậy. Đây là vùng rất dễ hình thành vết nhăn do lão hóa nên mọi người cần chăm sóc cẩn thận và thường xuyên.

 

 

Hướng dẫn mát xa mặt đánh bay nếp nhăn đầy hiệu quả1


Bí quyết để tạo nên một gương mặt hiện đại, trẻ trung bất chấp tuổi tác là động tác massage thần kì sau: Bạn đặt tay trên trán rồi kéo dần xuống dưới vùng mũi sao cho đường kéo tạo thành một vòng tròn hoàn chỉnh trên trán là được. Việc này sẽ giúp đánh tan các vết nhăn và cải thiện độ đàn hồi da, hô biến làn da trở nên căng bóng rạng ngời.

Tiếp đến là hai bên khóe miệng cũng quan trọng không kém. Với vùng này bạn chỉ cần đơn giản là dùng ngón trỏ kéo dần viền môi ở bên trái lên trên một cách từ từ là được. Làm tương tự với bên kia để tạo dáng môi cười, xóa tan các vết nhăn ở hai bên môi và khiến khuôn mặt hài hòa tươi trẻ hơn.
Hai bên má là vùng chiếm nhiều diện tích trên mặt nhất nhưng cũng dễ massage nhất. Chị em hãy lấy tay đẩy hai má thành vòng tròn (từ trên xuống dưới) thật đều đặn là đạt. Dù đơn giản nhưng động tác trên sẽ kích thích sự tuần hoàn máu dưới da để mang lại sắc hồng tự nhiên khỏe khoắn cho cả khuôn mặt.

 

 

 

 

Hướng dẫn mát xa mặt đánh bay nếp nhăn đầy hiệu quả3


Cuối cùng, bạn kết thúc bài massage 5 bước bằng một động tác bao trùm cả khuôn mặt. Bắt đầu từ sống mũi, bạn vuốt nhẹ 10 lần theo hướng hướng ra bên ngoài bằng hai ngón tay và lại vuốt 10 lần tương tự nhưng từ phía dưới hàm lên phía 2 bên tai. Vậy là bạn đã kết thúc 1 bài massagetại nhà mặt chuẩn theo phong cách spa.

Nếu có thể, bạn nên ưu tiên các loại mặt nạ có nguồn gốc thiên nhiên để thân thiện và an toàn với làn da, tránh gây kích ứng mà vẫn đạt hiệu quả như mong muốn.

Tất nhiên, để có một làn da khỏe đẹp thì chỉ massage thôi là chưa đủ. Mọi người cần lưu ý đến chế độ ăn uống và sinh hoạt của mình để cung cấp đủ dưỡng chất cho da, giúp da khỏe từ bên trong. Hãy tránh xa các thói quen xấu như hút thuốc, thức khuya,… để giữ gìn vẻ tươi trẻ được dài lâu nhất. Tăng cường thể dục thể thao để cơ thể khỏe mạnh. Sử dụng ghế massage toàn thân để chăm sóc sức khỏe toàn diện và thư giãn mỗi ngày.

 

 

 

 

Mát xa đúng cách để gương mặt tươi sáng ngay tại nhà


Trên đây là một số chia sẻ về Massage đúng cách để gương mặt tươi sáng. Từ lâu massage đã được ghi nhận là phương pháp làm đẹp hiệu quả và có gí trị lâu bền, không có tác dụng phụ. Chỉ bằng những bài massage đơn giản trên đây nhưng nếu được thực hiện thường xuyên, hàng ngày chắc chắn sẽ đem lại cho gương mặt của bạn vẻ đẹp rạng rỡ chính bạn cũng không ngờ.

Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Massage mặt, massage đúng cách, massage chăm sóc da, ghế massage, ghế massage toàn thân... Hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể.


Sản phẩm khác : bán máy chạy bộ điện, bán thiết bị thể thao ngoài trời.