Cách để sở hữu và cải thiện vòng 3 to hơn

Ngày đăng 28/12/2021 10:33

Vòng 3 căng tròn là nét đẹp nữ tính đáng mơ ước đối với bất kỳ chị em phụ nữ nào. Nếu bạn vẫn còn tự ti về việc có một cặp mông phẳng lì không có đường cong, hãy học cách nâng cao vòng 3 của bạn ngay bây giờ để cải thiện nó.

cach-de-so-huu-va-cai-thien-vong-3-to-hon

Cách để sở hữu và cải thiện vòng 3 to hơn

1. Nạp đủ protein: 

Protein hay chất đạm là yếu tố cốt yếu giúp tăng cơ nạc - chìa khóa để có vòng mông săn chắc. Lượng protein mà cơ thể cần đáp ứng mỗi ngày phải cao hơn bình thường, đặc biệt là nếu bạn đi tập thể dục hoặc chơi thể thao. Thiếu hụt chất này sẽ khiến cơ bắp bị nhão, người tập luyện dễ bị nhức mỏi.

2. Thay đổi lượng tinh bột: 

cach-de-so-huu-va-cai-thien-vong-3-to-hon-1

Giảm lượng thức ăn chế biến sẵn chứa nhiều đường trắng tinh luyện. Nên sử dụng các loại carbohydrate hấp thu chậm như gạo lứt, gạo lứt, đậu lăng, yến mạch…. Tại sao đây là phương pháp tốt để cải thiện vòng ba? Những loại thực phẩm này cung cấp cho cơ thể lượng carbohydrate cần thiết để hoạt động đồng thời ngăn bạn thèm ăn các loại thực phẩm béo gây béo. Mỡ thừa ở vùng bụng và eo sẽ khiến vòng mông của bạn ngày càng to ra, vóc dáng cũng được định hình hơn.

3. Chỉ nạp chất béo tốt: 

cach-de-so-huu-va-cai-thien-vong-3-to-hon-2

Kinh nghiệm tăng vòng 3 đã dạy cho rằng bạn phải hạn chế tuyệt đối lượng chất béo không lành mạnh hay còn gọi là chất béo bão hòa nạp vào cơ thể. Mỡ thừa ở vòng 3 còn có thể khiến mông to ra, không những không đẹp mắt mà còn khiến bạn trông nặng nề, xồ xề hơn.

4. Tập thể dục:

Tập thể dục sẽ hỗ trợ bạn giảm mỡ thừa và săn chắc cơ mông. Không chỉ vòng 3 được cải thiện mà thân hình của bạn cũng sẽ đáng yêu và hấp dẫn hơn nếu bạn tập luyện đúng cách. Cơ mông chính là nhóm cơ lớn nhất trên cơ thể, với phương pháp tập luyện phù hợp sẽ giúp bạn có một thân hình cân đối.

cach-de-so-huu-va-cai-thien-vong-3-to-hon-3

Đầu tiên hãy tập luyện Squat cơ bản, sau một thời gian thực hiện động tác squat bằng tay không, bạn có thể tăng độ khó bằng cách sử dụng tạ. Bài tập squat có tác dụng giúp cơ bụng, cơ đùi và cơ mông nở nang, săn chắc. Cách tập động tác này cũng khá đơn giản: các bạn đứng thẳng người, chân mở rộng bằng vai, hai tay cầm hai quả tạ đơn. Tiếp theo, hạ người thấp xuống sao cho đùi song song với sàn nhà và vuông góc với đầu gối, đồng thời hai tay đưa lên phía trước ngự; chú ý lưng vẫn thẳng. Giữ tư thế trong vài giây rồi đưa người đứng thẳng dậy để lặp lại động tác.

cach-de-so-huu-va-cai-thien-vong-3-to-hon-4

Ngoài ra các bạn có thể thực hiện các bài tập với máy chạy bộ, giàn tạ đa năng để có vòng 3 như ý.
Mông lép không chỉ do di truyền. Nhiều hoạt động không tốt như ngồi quá nhiều, mặc quần quá chật, căng thẳng, lo lắng có thể khiến vòng 3 bị giảm kích thước. Để khắc phục những yếu tố nói trên, bạn nên tập thay đổi tư thế. Hầu hết nhân viên văn phòng phải ngồi trong thời gian dài mỗi ngày, dẫn đến cơ mông bị ép và không thể nở ra. Nên thường xuyên thay đổi vị trí chỗ ngồi, tập thể dục để thư giãn thắt lưng, giúp lưng và tay chân không bị tê.

cach-de-so-huu-va-cai-thien-vong-3-to-hon-5

Ngoài ra là ngủ đủ giấc, khi bạn ngủ không đủ giấc, cơ thể sẽ sản sinh ra cortisol, một loại hormone gây tích tụ mỡ thừa, khiến vùng mông của bạn béo phì, sồ sề. Giải pháp là bạn nên nghỉ ngơi đầy đủ, giữ thái độ lạc quan, tránh áp lực, căng thẳng.