Ghế massage cải thiện sức khỏe của bạn

Ngày đăng 24/09/2021 14:55

Khi đời sống xã hội ngày càng được nâng lên thì vấn đề chăm sóc sức khỏe cũng ngày càng được mọi người quan tâm hơn. Vì vậy, các thiết bị chăm sóc sức khỏe điện tử như ghế massage toàn thân cũng trở nên phổ biến và thu hút được sự quan tâm của nhiều người.

ghe-massage-cai-thien-suc-khoe-cua-ban

Ghế massage cải thiện sức khỏe của bạn

Ghế massage toàn thân mới xuất hiện trên thị trường khoảng hơn chục năm trở lại đây. Thời gian đầu, thiết bị này được đánh giá là vật dụng xa xỉ, chỉ dành cho những gia đình có điều kiện sử dụng thư giãn. Nhưng rất nhanh ghế massage đã khẳng định được giá trị của mình trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho người sử dụng; mà đầu tư cho sức khỏe là chính đáng nhất, vì vậy, ghế massage đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng, dù giá thành của nó không hề rẻ so với thu nhập bình quân của người tiêu dùng.

ghe-massage-cai-thien-suc-khoe-cua-ban-1

Ghế massage toàn thân có những tính năng và lợi ích má bất cứ ai quan tâm đến sức khỏe của mình và người thân đều không nên bỏ qua. Nếu chúng ta không có đủ điều kiện về thời gian và kinh phí để đi massage đều đặn tại các spa hay cơ sở massage chuyên ngiệp thì việc đầu tư một chiế ghế massage sử dụng tại nhà là hoàn toàn hợp lý.

Có thể khẳng định, những chiếc ghế massage toàn thân hiện đại hiện nay có thể mang lại những lợi ích không kém như khi bạn đi massage tại những nơi có chuyên viên massage chuyên nghiệp thực hiện. Bởi ghế massage toàn thân được tích hợp những tính năng, công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất, giúp người dùng có cảm nhận không kém so với người thật massage.

ghe-massage-cai-thien-suc-khoe-cua-ban-2

Ghế massage có hệ thống con lăn và túi khí công nghệ mới được thiết kế hoạt động mô phỏng giống như bàn tay người, có thể thực hiện các động tác massage cơ bản như xoa bóp, day ấn, đấm vỗ, miết…Con lăn còn được gắn hệ thống cảm biến để xác định vị trí các huyệt đạo trên cơ thể và tác động một cách chính xác. Vì vậy, khi con lăn và túi khí hoạt động sẽ kích thích vào các huyệt đạo và đường kinh mạch trên cơ thể, giúp lưu thông khí huyết, rất tốt cho tim mạch.

Như chúng ta đã biết, theo y học phương đông, khí huyết lưu thông là điều quan trọng nhất trong đảm bảo sức khỏe cơ thể. Bởi khí huyết lưu thông là các cơ quan, bộ phận đều hoạt động tốt; còn khí huyết ách tắc, trì trệ sẽ dẫn đến bệnh tật, sức khỏe suy yếu. Khi sử dụng ghế massage, con lăn và túi khí tác động trực tiếp lên hệ thống huyệt đạo và kinh mạch, kích thích chức năng của các cơ quan, bộ phận; giúp cơ thể phục hồi năng lượng, sinh lực dồi dào.

ghe-massage-cai-thien-suc-khoe-cua-ban-3

Cùng với con lăn và túi khí, các tính năng khác như nhiệt hồng ngoại, chế độ massage vũ trụ…cũng giúp người sử dụng cảm thấy thư giãn và dễ chịu; đặc biệt cơ xương khớp được thả lỏng, nghỉ ngơi, giải tỏa áp lực nên không còn đau mỏi; rất có ích cho những trường hợp cần hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp.

Ngoài ra, ghế massage cũng rất quan trọng trong chăm sóc sức khỏe tinh thần vì quá trình massage sẽ giúp cơ thể sản sinh ra chất endorphin làm cơ thể hưng phấn, vui vẻ; xua tan những căng thẳng, áp lực, stress nếu có, nhất là tình trạng đau đầu, mất ngủ.

Chỉ cần 15-20 phút sử dụng ghế massage bất cứ lúc nào rảnh rỗi, chắc chắn bạn sẽ thấy sức khỏe của mình được cải thiện đáng kể.