Cách massage bấm huyệt giúp vòng 1 "nẩy nở"

Ngày đăng 26/03/2020 09:56

Vòng 1 là biểu tượng nét đẹp của người phụ nữ, vậy nên việc chăm chút cho vòng 1 là luôn được chị em đặc biệt quan tâm. Massage bấm huyệt chính là một trong những phương pháp để chăm sóc cho vòng 1 hiệu quả.

Cách massage bấm huyệt giúp vòng 1 "nẩy nở"

cach-massage-bam-huyet-giup-vong-1-nay-no

Thật vậy, không phải người phụ nữ nào cũng tự nhiên có vòng 1 nở nang, săn chắc và hấp dẫn. Hoặc theo thời gian, do việc mang thai, sinh nở, cho con bú…mà vòng 1 sẽ bị lão hóa, chảy xệ, mềm nhão…khiến chị em cảm thấy tự ti về vẻ đẹp hình thể của mình.

Không ít người để cải thiện vòng 1 đã áp dụng nhiều biện pháp khác nhau như dùng kem đặc hiệu để nâng ngực, can thiệp bằng phẫu thuật thẩm mỹ…nhưng các cách này đều ít nhiều có những tác dụng phụ và không phải lúc nào cũng mang lại kết quả mong muốn; thậm chí có trường hợp vì phẫu thuật nâng ngực mà dẫn đến biến chứng phải cắt bỏ hoàn toàn phần ngực hoặc tử vong.

cach-massage-bam-huyet-giup-vong-1-nay-no-1

Massage bấm huyệt có thể nói là liệu pháp an toàn nhất giúp cho chị em có vòng 1 đẹp như ý. Khi tác động đến các huyệt đạo ở ngực sẽ giúp máu lưu thông tốt hơn, giải phóng các mạch máu bị tắc nếu có, làm mềm các mô ở ngực, kích thích sản sinh ra các hocmon có tác dụng làm vòng 1 phát triển nở nang.

Theo các chuyên gia, cách massage bấm huyệt cho vòng 1 rất đơn giản, chị em có thể tự làm cho mình bất cứ lúc nào có thời gian và không gian thuận tiện.

cach-massage-bam-huyet-giup-vong-1-nay-no-2

Trước tiên, chị em nên sử dụng một loại tinh dầu nào đó theo sở thích như dầu oliu, hướng dương, dầu dừa hoặc một loại kem dành cho massage ngực. Những dưỡng chất này sẽ có tác dụng làm da ngực trơn láng, hạn chế ma sát giữa tay và ngực khi massage, đồng thời giúp các mô ngực trở nên mềm mại.

Sau khi cho chút tinh dầu hoặc kem ra lòng bàn tay, hãy xoa hai tay cho ấm lên và bắt đầu massage theo vòng tròn từ phía trong bầu ngực ra ngoài, từ dưới lên trên. Thực hiện động tác này trong khoảng 3-5 phút.

cach-massage-bam-huyet-giup-vong-1-nay-no-3

Tiếp theo là bấm huyệt, hãy xác định huyệt nằm ở chỗ hõm gần nách, ấn mạnh tay nhất có thể và đến mức có thể chịu được, giữ từ 10-15 giây mỗi lần bấm huyệt.

Bước cuối cùng là bấm huyệt nằm ở giữa hai bầu ngực, mỗi lần bấm giữ trong 5-10 giây, làm từ 5-10 lần.

Động tác này sẽ giúp ngực hấp thụ tối đa chất dinh dưỡng để phát triển các mô cơ, kích thích phát triển tuyến vú, giúp ngực nở nang và săn chắc.

cach-massage-bam-huyet-giup-vong-1-nay-no-4

Đồng thời với việc massage bấm huyệt như hướng dẫn, các chị em cũng nên chú ý đến chế độ dinh dưỡng hợp lý, khoa học. Các thực phẩm có tác dụng tốt cho vòng 1 của chị em là cà chua, quả bơ, hạt đậu nành, quả đu đủ, móng giò…

Bên cạnh đó, các bài tập thể dục thẩm mỹ, aerobic cũng góp phần quan trọng để có vòng 1 săn chắc, khỏe mạnh. Sử dụng ghế massage toàn thân, máy chạy bộ tại nhà để nâng cao sức khỏe toàn diện.

Nói chung, cách massage bấm huyệt để có vòng 1 đẹp và quyến rũ không khó nhưng chị em cần phải có sự kiên trì, thường xuyên thực hiện mỗi ngày trong một thời gian nhất địnhđể đảm bảo kết quả đạt được lâu dài. 
 

 

Tags : Khô khớp được ghế massage điều trị như thế nào?Bật mí cách chọn ghế massage cho người bị đau mỏi vai gáy.