Những lỗi bạn thường mắc phải khi sử dụng ghế massage

Ngày đăng 27/12/2019 15:06

Coi chừng là thảm họa nếu không biết sử dụng ghế massage đúng cách?

nhung-loi-ban-thuong-mac-phai-khi-su-dung-ghe-massage

Ghế massage đang là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp nhất trên thị trường hiện nay. Đồng thời đây cũng là sự lựa chọn lý tưởng nhất được nhiều người lựa chọn sử dụng. 

Ghế massage thì ai cũng biết nhưng còn việc sử dụng ghế massage thì không phải ai cũng biết điều này nhất là đối với những người mới sử dụng. Coi chừng là thảm họa nếu không biết sử dụng ghế massage đúng cách. 

nhung-loi-ban-thuong-mac-phai-khi-su-dung-ghe-massage-1

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các để phòng tránh tại họa thường xảy ra và hướng dẫn sử dụng ghế massage đúng cách.

Những lỗi bạn thường mắc phải khi sử dụng ghế massage

Có rất nhiều lỗi mà bạn thường hay mắc phải khi mua và sử dụng ghế massage mà nhiều người không biết hoặc không để ý tới.

nhung-loi-ban-thuong-mac-phai-khi-su-dung-ghe-massage-3

Những lỗi hay mắc phải khi đi mua máy thường gặp nhất đó chính là không đọc kỹ các thông số của máy, không lắng nghe hướng dẫn tư vấn của nhân viên bán hàng, dẫn đến mua phải các sản phẩm không đáp ứng được các yêu cầu mà bạn mong muốn.

Các lỗi mọi người thường mắc phải khi sử dụng ghế massage có thể kể đến như

Lạm dụng việc sử dụng ghế massage: Đây là lỗi mọi người hay mắc phải nhất mọi người cứ nghĩ sử dụng ghế massage nhiều sẽ tốt cho sức khỏe nhưng thật ra không phải sử dụng ghế massage lúc nào cũng tốt. nên duy tì thói quen điều độ khoa học mới đem lại được hiệu quả thư giãn cao.

nhung-loi-ban-thuong-mac-phai-khi-su-dung-ghe-massage-4

Sử dụng ghế massage khi ăn no. thông thường chúng ta sẽ có thói quen khi ăn no chúng ta sẽ muốn đi nằm  ngủ . Đối với các gia đình có ghế massage thường sẽ sử dụng ghế massage thay cho chiếc giường nhưng mọi người không biết rằng khi ăn no sử dụng ghế massage rất dễ làm đau dạ dày, trào ngược dạ dày gây cảm giác khó chịu.

Thói quen không tắt máy, rụt ổ điện sau khi sử dụng xong. Đây là thói quen vừa nguy hiểm đến an toàn của mọi người vừa làm giảm tuổi thọ của máy. Chính vì vậy khi sử dụng máy xong bạn cũng nên tắt máy và rút ổ cắm để tránh gây nguy hiểm cho bản thân và gia đình.

Sử dụng ghế massage làm sao cho đúng cách

nhung-loi-ban-thuong-mac-phai-khi-su-dung-ghe-massage-5

Để có thể sử dụng ghế massage đúng cách trước tiên ngay từ trong quá trình chọn mua máy bạn nên tìm hiểu thật kĩ về các sản phẩm mà bạn muốn mua. Lắng nghe tư vấn hướng dẫn sử dụng của nhân viên bán hàng để có thể chọn cho mình được những sản phẩm tốt nhất.

Trong quá trình sử dụng máy bạn cũng cần thường xuyên lau chùi và vệ sinh  ghế massage. Dùng ghế massage điều độ và khoa học không lạm dụng sửdụng máy thái quá , khi sử dụng xong bạn nên tắt máy và rút ổ điện để có thể tăng thêm tuổi thọ sử dụng cho máy. 

nhung-loi-ban-thuong-mac-phai-khi-su-dung-ghe-massage-6

Ngoài những lưu ý trên bạn cần có lưu ý khác dành  cho các đối tượng nhạy cảm như bà bầu,  người già, trẻ con khi sử dụng máy cũng rất cần cẩn thận. Chú ý trong quá trình sử dụng để có thể đem lại hiệu quả sử dụng cao nhất và tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Hãy để ghế massage là thiết bị chăm sóc sức khỏe mang lại sự thư giãn, giảm thiểu cho bạn những căng thẳng mệt mỏi chứ không phải có nguy cơ thảm họa mà bạn phải đề phòng. 

 

Tags : tiêu chí đánh giá ghế massage, chế độ không trọng lực của ghế massage.