Công dụng ghế massage có thực như quảng cáo

Ngày đăng 19/06/2019 11:59

Ghế massage hiện nay đang trở nên ngày càng phổ biến, được quảng cáo rất nhiều với những công dụng như nâng cao sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, trị được nhiều loại bệnh,… Thiết bị này có thực sự đem lại công dụng như quảng cáo hay đó chỉ là những lời có cánh của nhân viên bán hàng? Đây là thắc mắc thường thấy nhất của người tiêu dùng. Vậy chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu về công dụng thực sự của ghế massage qua bài viết này để có thể trả lời được câu hỏi trên.

Từ ngàn năm về trước, liệu pháp massage đã được coi là một phương pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả, giúp xua tan mệt mỏi, giảm đau nhức, giúp cơ thể và tâm trạng thư giãn, phục hồi năng lượng cho cơ thể. 

Các thao tác massage: day, ấn, miết, đấm, xoa bóp, bấm huyệt… được xếp sắp hợp lí, xây dựng thành các bài massage. Hiện nay, liệu pháp này vẫn được sử dụng rộng rãi trên Thế giới, được ngiên cứu và phát triển thành những phương pháp massage đa dạng hơn, nhưng mục đích cuối cùng vẫn hướng đến chăm sóc sức khỏe. 

Tuy nhiên, để được trải nghiệm các dịch vụ massage, chúng ta phải tìm tới các spa hay các trung tâm trị liệu. Sẽ thật khó đối với những người bận rộn khi họ phải sắp xếp công việc của mình. Với sự phát triển của khoa học công nghệ kết hợp với y học hiện đại, ghế massage ra đời, áp dụng liệu pháp massage, trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe tiện ích hơn bao giờ hết.

Công dụng ghế massage có thực như quảng cáo

Tương tự như massage truyền thống, ghế massage đem lại những công dụng chính: xả stress, giảm đau nhức, nâng cao sức khỏe, hỗ trợ điều trị một số bệnh lí, làm đẹp.

Hệ thống con lăn hiện đại 3D, 4D với khả năng di chuyển linh hoạt trên các khung trượt có thể chăm sóc toàn bộ cơ thể người dùng. Chúng đóng vai trò thực hiện các thao tác massage, tác động trực tiếp lên cơ thể. Với chất liệu silicon tạo cảm giác êm ái và hệ thống cảm biến giúp xác định chính xác thể trạng đồng thời dò tìm vị trí các huyệt đạo, chúng có thể mô phỏng hoàn hảo các kĩ thuật massage từ bàn tay con người. Kết hợp với các túi khí được phân bố dọc thân ghế, tác động nhẹ nhàng khiến cơ thể được thư giãn. 

Ghế massage được lập trình với nhiều chương trình massage phong phú, có thể dễ dàng điều chỉnh cường độ, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng. Ngoài ra, ghế massage còn được trang bị thêm đèn sưởi hồng ngoại, tạo ra tác động sâu hơn, gia tăng hiệu quả trị liệu. Nhiệt hồng ngoại làm giãn nở mạch máu, kết hợp với các tác động massage tạo ra kích thích lưu thông máu, gia tăng lượng dưỡng chất đi nuôi cơ thể, giúp cải thiện hoạt động của các cơ quan trong cơ thể và làm đẹp da. 

Sử dụng ghế massage có tác dụng giảm thiểu bớt áp lực lên khung xương, đặc biệt là cột sống, tác động tích cực đến những bệnh nhân bị thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm,… 

Ngoài ra, massage còn kích thích cơ thể sản sinh ra các hormone hưng phân, hiệu quả trong việc giải tỏa stress, cải thiện tâm trạng, khiến tinh thần sảng khoái, thư thái, cũng nhờ đó nâng cao chất lượng giấc ngủ cho người sử dụng.

Với những công dụng mà ghế massage mang lại cho người sử dụng, nó hoàn toàn xứng đáng với những kì vọng của người sử dụng. Đừng chần chừ nữa mà hãy sắm ngay cho mình một thiết bị chăm sóc sức khỏe tuyệt vời đi nào.