So sánh ghế massage và người massage cái nào hơn?

Ngày đăng 11/05/2019 03:44

 

Trong suốt chiều dài lịch sử hàng nghìn năm của liệu pháp massage, năm 1950 được thế giới ghi nhận là mốc son đánh dấu sự phát triển của công nghệ chăm sóc sức khỏe với sự ra đời và được tự động hóa của ghế massage. 

 

 
So sánh ghế massage và người massage cái nào hơn?
 
 
Trải qua 70 năm phát triển, ghế massage đa năng hiện nay trở thành một sản phẩm công nghệ hiện đại và thông minh, được tích hợp các tính năng hiện đại đem lại sự hài lòng cho rất nhiều người trên thế giới.
 
Tuy nhiên, với nhiều người, massage truyền thống với những kỹ thuật viên lành nghề vẫn là một lựa chọn trước tiên. Chúng ta có thể thấy các trung tâm massage vẫn được liên tục khai trương, khách hàng vẫn nườm nượp ra vào. Điều đó khẳng định vị thế quan trọng của massage truyền thống.
 
Song song với đó là sự phát triển nhanh chóng và sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt giữa các hãng ghế massage. Điều đó lại chỉ ra một khía cạnh khác, chính là trào lưu sử dụng ghế massage thay cho việc phải tới các trung tâm để các kỹ thuật viên massage.
 
 
Chúng ta cũng thường hay nói, mọi sự so sánh đều khập khiễng. Việc so sánh giữa ghế massage với kỹ thuật viên hoàn toàn mang tính chất tham khảo. Mỗi một phương thức massage đều có những ưu khuyết điểm riêng.
 
Chúng ta lựa chọn sử dụng ghế massage hay nhờ cậy kỹ thuật viên là một lựa  chọn thuần túy cá nhân, không có giá trị phổ quát cho tất cả mọi người. Mỗi cá nhân đều có những hoàn cảnh riêng, một tâm tư riêng, do đó việc lựa chọn dịch vụ hoàn toàn dựa vào những điều kiện mang tính cá nhân này. Đôi khi, nó còn là gu massage của mỗi người nữa.
 
Dưới đây chúng tôi chỉ nêu một số tiện ích của ghế massage để bạn đọc tham khảo, từ những điều kiện riêng của mình mà có lựa chọn hợp lý, hài hòa nhất. 
 
Ghế massage hiện đại được ứng dụng nhiều khoa học công nghệ tiên tiến để sản xuất, do đó việc mô phỏng động tác tay người  khá hoàn hảo. Nhiều dòng ghế hiện nay như ghế massage Okasa, ghế massage Kiwami… còn được trang bị những tính năng vượt trội mà kỹ thuật viên không thể có. Ví dụ như tính năng không trọng lượng giảm tối đa áp lực lên cột sống giúp bạn trải nghiệm thư giãn tuyệt vời; Hay khả năng cùng lúc chăm sóc nhiều bộ  phận cơ thể; sưởi ấm bằng tia hồng ngoại…
 
 
Bên cạnh đó, giá tiền để mua một chiếc ghế massage loại tốt cũng không quá lớn so với mặt bằng chung của người dân. Với giá trị 30 triệu đồng, bạn có thể sở hữu một chiếc ghế massage với tuổi thọ trên 10 năm, thậm chí nếu giữ tốt, dùng bền thì có thể kéo dài tuổi thọ ghế lên tới 20 năm là khả thi.
 
Trong khi đó, với 30 triệu đồng, bạn có thể tới các trung tâm massage 100 lần, với những trung tâm cao cấp thì ít hơn, có thể 50-70 lần, tức là vào khoảng 1 năm. Rõ ràng với cách tính chi ly như vậy, ghế massage phù hợp với những gia đình tiết kiệm. Mặt khác, với cùng chiếc ghế đó, mọi người trong gia đình đều có thể thư giãn, như vậy lại càng tiết kiệm hơn rất nhiều.
 
Một điểm cộng nữa của ghế massage đa năng là đem lại sự riêng tư cho người dùng. Cùng với đó là sự chủ động về thời gian cũng rất tiện lợi. Với chiếc  ghế massage, bạn không phải lo lắng về việc sắp xếp thời gian để đi tới các trung tâm, hay cũng không phải lo lắng về việc thời tiết mưa nắng thất thường, môi trường khói bụi hay các vấn đề khác như an toàn giao thông.
 
Trên đây là một số chia sẻ về So sánh ghế massage và người massage cái nào hơn? Qua một số phân tích như trên, chúng tôi hi vọng bạn đọc có thể cân nhắc lựa chọn sử dụng ghế massage hay nhờ cậy kỹ thuật viên khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe, thư giãn. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào khác liên quan đến tính năng và công dụng của ghế massage toàn thân hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể.
 

 

 

Sản phẩm khác : Máy tập chạy điện giá rẻ, Thiết bị tập thể dục ngoài trời.