ĐỊA CHỈ BÁN GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN TẠI HÀ NỘI CHÍNH HÃNG UY TÍN

Ngày đăng 05/03/2019 10:41


Bạn đang nóng lòng muốn tìm địa chỉ bán ghế mát xa toàn thân tại Hà Nội đảm bảo uy tín? Ghế mát xa toàn thân có rất nhiều dòng sản phẩm, từ ghế matxa giá rẻ đến ghế massage cao cấp cùng nhiều mức giá khác nhau, và tất nhiên là tiền nào của nấy. 


Sản phẩm có giá thành càng đắt thì chất lượng và tuổi thọ càng cao, càng đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng. Tuy vậy, không phải ai cũng có nhiều kinh nghiệm chọn mua được ghế massage vừa tầm giá và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình Việt hiện nay. Vậy mua ghế massage toàn thân tại Hà Nội thì địa chỉ nào uy tín, cung cấp sản phẩm chất lượng và phân phối với mức giá tốt nhất thị trường. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ nhiều thông tin hữu ích giúp bạn chọn lựa được ghế massage toàn thân phù hợp nhất nhé.

Cho dù nhu cầu sử dụng của bạn chỉ đơn giản là để giảm các cơn đau lưng, hay cần ghế massage sang trọng với công nghệ tiên tiến, cũng cần phải lưu ý những thông tin quan trọng dưới đây.

Những lưu ý khi chọn mua ghế massage tại Hà Nội

Kích thước và khoảng cách đặt ghế massage:

 Vị trí đặt ghế massage khá quan trọng, bởi ghế massage thường to hơn ghế sofa rất nhiều. Việc sắp xếp lại không gian nhà bạn là điều thực sự cần thiết. Bạn có thể cần phải thảo luận điều này với các thành viên khác trong gia đình của bạn để làm sao có thể sử dụng ghế một cách thuận lợi nhất.
Trước khi mua hàng, hãy tìm hiểu xem khoảng cách cần thiết cho chiếc ghế mát xa với tường là bao nhiêu. Ngoài ra, nếu bạn định đặt nó ở các tầng cao, hãy chắc chắn rằng chiếc ghế mát xa này có kích thước phù hợp với cầu thang và độ rộng cửa trong gia đình bạn.

Ghế mát xa có phù hợp với mọi chiều cao cân nặng không?

 Nếu các thành viên gia đình bạn có chiều cao cân nặng ở mức trung bình phổ biến thì bất kỳ ghế massage nào cũng phù hợp. Nhưng nếu một trong những thành viên gia đình bạn quá cao, hoặc quá thấp hay cân nặng quá lớn có thể gặp một số khó khăn.
Hơn nữa, những chiếc ghế massage có con lăn cố định sẽ không phù hợp với những người quá cao hay quá thấp vì các con lăn sẽ tác động không đúng chỗ. Trong trường hợp này, chọn một chiếc ghế massage tích hợp công nghệ Body Scan là rất quan trọng trong việc điều chỉnh chỗ ngồi phù hợp với từng vóc dáng người dùng.

Các tính năng quan trọng của một chiếc ghế massage:

Để trả lời cho câu hỏi này thì trước hết bạn hãy suy nghĩ về lý do vì sao bạn quyết định mua một chiếc ghế massage?

Tùy vào từng lý do mà bạn có thể chọn được ghế massage phù hợp. Nếu bạn cần ghế massage để xoa dịu chứng đau dây thần kinh cột sống tại hông của bạn thì một chiếc ghế có chức năng xoa bóp, kéo dài từ lưng xuống dưới hông là phù hợp với chứng đau mỏi của bạn.

 

Nếu bạn bị đau lưng thì rõ ràng bạn sẽ muốn chọn một chiếc ghế massage với tính năng tạo nhiệt hồng ngoại. Những người thực hiện các công việc lao động nặng hoặc những người cần cải thiện sức khoẻ tim mạch và lưu thông máu, có thể thấy rằng chế độ massage không trọng lực Zero Gravity là một trong những tính năng giúp cải thiện tối đa tình trạng bệnh lý hiện tại của mình.

Nếu bạn bị đau lưng thì việc chọn một chiếc ghế có tính năng massage nhiệt hồng ngoại là điều cần thiết. Những ai hay phải lao động nặng hoặc cần cải thiện sức khỏe tim mạch, cải thiện tuần hoàn máu thì nên chọn ghế massage có chế độ massage không trọng lực Zero Gravity. Zero Gravity là một trong những tính năng hiện đại có thể cải thiện tối đa tình trạng bệnh lý hiện tại của mình.

Địa chỉ bán ghế mát xa toàn thân tại Hà Nội uy tín nhất?

Cơ thể bạn luôn trong tình trạng uể oải, mệt nhoài và căng thẳng, áp lực từ các vấn đề của công việc làm ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống. Bất kể vì lý do gì, hãy sớm trang bị cho ngôi nhà của mình một chiếc ghế massage để bảo vệ sức khỏe cho chính bạn và gia đình. Hãy lựa chọn các dòng ghế massage tại một trong những địa chỉ bán ghế massage toàn thân tại Hà Nội chính hãng uy tín dưới đây nhé:

Cửa hàng bán ghế massage tại Hà Nội

Số 125 Vũ Tông Phan( Trước là đường Khương Trung mới ) - Quận Thanh Xuân - Hà Nội ( Cách Ngã Tư Sở 400m, mặt đường sông Tô Lịch ).
02462.605.567 - 02466.836.247 - 02462.917.247

Cửa hàng bán ghế massage tại Tp Hồ Chí Minh

Số 405/28 - Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.24, Q.Bình Thạnh
02838.997.977

Cửa hàng bán ghế massage tại Đà Nẵng

220A Đường Hải Phòng Phường Tân Chính, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
0987.899.943-02366.517.888

Cửa hàng bán ghế massage tại Hải Phòng

Số 385 Đà Nẵng, P.Đông Hải I, Q.Hải An
02253.609.111 -0976.995.223

Vui lòng tham khảo ý kiến ​​bác sĩ nếu bạn đang gặp phải một số tình trạng bệnh lý trước khi có ý định mua và sử dụng ghế massage toàn thân. Với kiến ​​thức bạn có được từ những hướng dẫn này, đã đến lúc bạn nên bắt đầu cuộc hành trình giúp cơ thể thư giãn với chiếc ghế massage của riêng mình.