Đánh giá điểm nổi bật của ghế mát xa TC 689

Ngày đăng 07/11/2017 10:26

Ghế massage toàn thân TC 689 là lựa chọn trên cả tuyệt vời nhất cho bạn bởi nó giúp bạn nâng cao chất lượng và tốt giấc ngủ. Quên đi muộn phiền, lo âu cùng với các bài massage vỗ và day lưng, giúp các bạn lưu thông khí huyết. Bất cứ khi nào các bạn muốn trải nghiệm gói massage trị liệu VIP giúp bạn tái tạo năng lượng trong vài phút thì TC-689 chính là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn.

ghế massage Toàn Thân Tokuyo TC-689

Điểm nổi trội của ghe mat xa Tokuyo TC-689


Nâng cao giấc ngủ và thư giãn cơ thể:  ghe massage tokuyo 689 giúp giảm bớt stress và làm mềm cơ bắp. thoải mái và vui vẻ trải nghiệm massage Tập luyện giúp thư giãn phần vùng bụng và hông.ghế massage Tokuyo TC-689 là mua trên cả tuyệt vời nhất cho bạn bởi nó giúp bạn nâng cao chất lượng đảm bảo giấc ngủ. Quên đi âu lo, âu lo với các bài massage vỗ và day lưng, giúp các bạn lưu thông khí huyết.

Ba Vị trí massage không trọng lực :giúp thân thể được thư giãn bởi nó được thiết kế phù hợp và ưa thích cùng với các vị trí massage khác nhau trên dáng vóc. cùng với các nút đẩy dễ hiểu, lưng và vai của các bạn đơn giản và dễ dàng nghiêng 70 độ giúp vóc dáng như đang ở tư thế không trọng lực. Điều này giúp ghế massage toàn thân được rất đơn giản và chuẩn xác hơn. Các con lăn rất dễ dàng liên kết với nhau, đồng thời xoa bóp vùng thắt lưng tốt hơn. Giúp các bạn hưởng thụ trải nghiệm massage ngay tại nhà. với công nghệ massage không trọng lực mới, các bạn có thể tùy lựa chọn massage cùng với ghế ở 3 góc độ khác nhau..

ghế massage Toàn Thân Tokuyo TC-689

Túi khí massage dọc cánh tay và da bọc có tính bền cao: Cùng với những bước đột phá cơ khí, vật liệu sử dụng cũng đã được luyện tập. Ví dụ trong trường hợp của khu massage cánh tay, sử dụng vật liệu spandex loại kháng, phần dưới của thiết bị massage cánh tay đã được lót bằng cao su nhỏ nhô ra, với mục tiêu tiếp thêm sinh lực các giác quan, trong khi túi khí nén các phần trên và phần dưới của cánh tay và bàn tay.

Túi khí cùng con lăn massage:Túi khí quấn quanh chân, mắt cá chân và bàn chân theo những cách khác nhau,  giúp massage những điểm zusanli (khu vực quan tâm trong châm cứu để điều trị căng thẳng dạ dày và tổn thương niêm mạc dạ dày).
phương pháp massage được thực hiện bằng cách đan xen bóp, dừng, và thư giãn, giúp dáng vóc bạn được thoải mái và dễ chịu thư giãn.

 ghe mat xa Toàn Thân Tokuyo TC-689

Khung thiết kế hình L: ghế mát xa TC-689 được nghiên cứu thiết kế theo một công nghệ ngoài ra với hình dáng L. Đây là một công nghệ được nghiên cứu sâu rộng và đạt được rất nhiều thành tựu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hiện trạng.

Tags : ghế massage cho người cao tuổi.