Thiết kế sang trọng của máy chạy bộ điện Đại Việt DV 5919

Ngày đăng 13/09/2017 04:15

Ngày nay các bạn đang thực sự các bạn muốn chọn mua để quan tâm sử dụng cho gia đình mà bạn lại chưa nắm được các địa chỉ bán loại máy tập thể dục đa năng thể thao này ở tại các tỉnh thành miền bắc như là: Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ nhé. Hotline: 1900.6753

Nếu bạn đang mong chờ một thiết bị có thiết kế sang trọng, tính năng thông dụng cùng với cơ địa của người sử dụng cùng công nghệ cao thì cứng cáp, chiếc máy chạy bộ điện chính hãng Đại Việt DV-5919 là sự mua thông minh nhất.

may-chay-bo-dien-dv-5919-1744

Ưu điểm của may chay bo Đại Việt DV-5919

cùng với việc trang bị những công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất vào thiết bị, máy chạy bộ DV-5919 tự hào là người các bạn đồng hành tin cậy của người tiêu dùng, nó mang tới những lợi ích và ưu điểm rất quan trọng như:

có trong tay phần động cơ cực khủng, đạt đỉnh 7.0 HP, có công dụng xử lý nhanh nhanh các trường hợp để máy chạy mượt mà hơn, không gây ra tiếng  ồn trong quá trình tập luyện và cung cấp những nhu cầu sử dụng  trong cường độ cao, thường xuyên và đều đặn , có thể thỏa mãn ngay cả ở các phòng tập Gym.

Máy tập chạy DV-5919 còn áp dụng những công nghệ hiện đại có hiệu quả tự động phun dầu nhớt nhằm bảo trì động cơ bên trong một cách chất lượng nhất.

dụng cụ có kiểu dáng, mẫu mã đẹp mắt, được thiết kế bằng thép chuyên dụng vô cùng cao cấp, phục vụ đầy đủ nhu cầu luyện tập trong phòng tập Gym. Nó còn mang tới kiểu dáng sang trọng, rõ ràng tiêu chuẩn cấp độ và tính thẩm mỹ cho người dùng cũng như các phòng Gym.

Phần khung máy được mạ nhôm chống oxy hóa, rỉ sét nhằm tập luyện và nâng cao tuổi thọ cũng như độ bền bên trong dụng cụ.
Trong khi vận động thiết bị này, bạn có thể luyện tập với tốc độ tối đa lên tới 25km/h, độ dốc tự động lên tới 20 độ đạt chuẩn Châu Âu sẽ mang tới những khả năng tập luyện trong không gian mới.

may-chay-bo-dien-dv-5919-1414

Khác hẳn các máy chạy tại nhà là phần thảm chạy có kích thước rộng rãi lên tới 1600*580mm, nó được Cấu tạo bằng nhựa cao cấp cùng với đường vân li ti, có độ bám dính cao, mang tới những bước chạy nhanh và mạnh mẽ, từ đó tiêu hao mỡ vùng bụng trong vóc dáng tốt và chất lượng nhất.

Thông qua các chỉ số được hiển thị trên màn hình cảm ứng LCD sẽ cho phép bạn kiểm soát được quãng đường, vận tốc và tời gian trên máy bằng những trải nghiệm thật thú vị.

Không những thế, nó còn cung cấp thêm 12 chương trình rèn luyện thông minh được lập trình trên đường chạy cũng như leo dốc… nhờ đó mà những người tập luyện có thể tổng hợp luyện tập và giảm mỡ thừa nhằm rèn luyện sức khỏe và tim mạch ổn định.

Cách lựa chọn mua may chay bo dien cho phòng tập đảm bảo nhất?

do-doc-may-chay-bo-dien-dv-5919-147

chú ý tới thông số kĩ thuật

Các chuyên gia đã cho rằng, công suất thông thường từ 1.0 tới 6.0HP, nếu bạn sử dụng ngay tại nhà thì cần mua dụng cụ có công suất 2.0HP là phù hợp và ưa thích nhất. Sở dĩ có trong tay điều này bởi nó có đủ công suất để thực hiện các bài tập cho quý khách hàng có cân nặng từ 80-130Kg.

Những dụng cụ máy thể dục có trọng lượng càng lớn thì độ rung của nó cũng như tiếng ồn cũng không cao như dòng  máy DV-5918, nếu bạn tập ở nhà thì nhất thiết sắm những loại máy có trọng lượng xấp xỉ trên 60KG là tốt và chất lượng nhất.

Phần thảm chạy nên có kích thước bề ngang là 40cm, chiều dài 220cm , phần bo mạch cũng là yếu tố cần thiết,đây là bộ não của sản phẩm, nó cài đặt sẵn có các chương trình rèn luyện,.

máy chạy bộ điện Đại Việt DV-5517A phòng gym

Không nên là máy chạy đa năng như các loại may chay bo đều có chức năng tương đồng như nhau, thiết bị nào cũng có chức năng nâng, hạ bằng chuyền tự động, các chương trình luyện tập cơ bản…

Căn cứ vào nguồn gốc và xuất xứ và thương hiệu

Đa số các sản phẩm máy chạy điện đều được sản xuất từ Trung Quốc, nó có độ bền cũng như đảm bảo tùy thuộc vào nhãn hiệu và nhà sản xuất… nhận xét trên thị trường hiện nay có rất đông dụng cụ tốt và chất lượng và đa dạng, trong đó thương hiệu được người sử dụng hướng đến và chọn mua nhiều không thể không kể tới Daiviet Sport…

lựa chọn tại cửa hàng rõ ràng

Việc chọn mua máy chạy ở phòng gym hay đâu dù tại những cửa hàng bảo đảm và uy tín và lâu năm sẽ giúp người sử dụng định hướng được đảm bảo sản phẩm, chế độ bảo hành cũng như tuổi đời lâu dài hơn.

Thảm chạy rộng rãi DV-517A

các bạn nhất thiết chọn mua máy ở những cửa hàng lớn, được người dùng yêu thích sẽ có khi luyện tập xuyên suốt hơn, luôn có sẵn phụ tùng cho các bạn thay thế nếu như gặp phải vấn đề rắc rối xảy ra.

chọn mua về kiểu dáng

Hãy chọn lựa những chiếc máy có kiểu dáng, kích thước thích hợp và yêu thích cùng với căn nhà mình đang ở, sẽ tăng thêm tính thẩm mỹ cho từng người. ngoài ra, bạn cũng cần phải dùng thử máy trước khi chọn mua sẽ có những trải nghiệm thực tế trên dụng cụ.

Lời khuyên quá trình luyện tập

Lời khuyên chất lượng nhất cho bạn đó là mỗi lần sử dụng máy, bạn cần phải vận động trong khoảng thời gian từ 45 tới 60 phút sẽ rất đảm bảo chất lượng cho động cơ.  lựa chọn những chiếc máy có thấm bảo vệ dưới phần thân máy để tránh chuột bọ chui vào thiết bị.

Nâng dốc Máy chạy bộ điện Đại Việt DV-5517A

Nhất là khi vận hành, bạn bắt buộc sắm sửa cho nó tốc độ phù hợp nhất trong khoảng 1 phút rồi mới lên máy và luyện tập. các bạn cũng phải chuyển động thường xuyên và đều đặn.., khởi động nhẹ nhàng trong vài phút rồi tắt theo trình tự để máy có tuổi thọ lâu dài và bền cùng với thời gian hơn.

Nếu các bạn còn băn khoăn chưa biết chọn lựa chiếc máy chạy bộ điện điện nào tham khảo thêm dòng DV-1818ac là tốt nhất là phù hợp và ưa thích nhất với sức khỏe hiện trạng của mình và các thành viên trong gia đình thì hãy tới DaiViet Sport, đội ngũ chuyên viên tư vấn, chăm sóc quý khách hàng sẽ tư vấn và giải thích nhiệt tình cho các bạn.