Máy chạy bộ món quà để cầu hôn

Ngày đăng 20/05/2017 01:32

Máy chạy bộ món quà để cầu hôn

Đôi khi chúng ta cần phải biết rõ rằng: miễn cưỡng trong tình yêu là điều không thể. Có một vài người lầm tưởng đó là tình yêu mà thực ra là không phải vậy. Cái mà một vài người gọi là tình yêu đó chỉ là cảm giác. Thứ cảm giác còn đọng lại chút ít đâu đó. Ngay từ đầu, nếu vốn đã biết rằng cả hai sẽ đi trên hai con đường khác nhau, cách sống và cả lối suy nghĩ là hoàn toàn trái ngược nhau thì có lẽ đã không bước chân vào sai lầm của ngày hôm nay.


Người yêu 6 năm của tôi đã cầu hôn tôi. Anh ấy là một bác sĩ da liễu. Tôi thích những nơi đông vui náo nhiệt, anh lại ưa những chốn yên tĩnh. Tôi thích xem phim hài hước, anh lại thích những phim đậm chất nhân văn. Tôi thích uống rượu và ăn gà rán, anh nói không tốt cho sức khỏe, và chúng tôi sẽ uống nước ép hoa quả.

Tôi thích chơi game, anh muốn thưởng thức âm nhạc. Tôi thích chạy bộ với máy chạy bộ trong nhà, anh lại nói chạy bộ ngoài trời tốt hơn. Tôi thích những màu sắc sặc sỡ, ví dụ như đôi cao gót vàng chóe kia, anh lại nói nó quà lòe loẹt, anh thích những gì nhẹ nhàng hơn, màu hồng hay màu nude chẳng hạn.

Vì thế nên, khi bên anh, tôi là một con người khác, khác hoàn toàn với chính tôi. Anh luôn nhắc nhở tôi phải đi ngủ trước 10h tối. Không được cười quá nhiều, sẽ khiến cơ mặt bị dãn, một tuần thay ga giường 1 lần,… và ti tỉ thứ khác nữa. Tôi đã nghĩ như thế là yêu, cho đến khi tôi gặp Huy- một đạo diễn quảng cáo. Chúng tôi hợp tác cho một dự án mới của tôi. Khác hoàn toàn với người yêu tôi. Ở bên Huy, tôi dường như là chính mình. Tôi cười nhiều hơn, tôi uống rượu, thức đến 1h sáng,…

Kết quả hình ảnh cho đại việt sport

Huy như cơn gió mát lành xua tan mọi bức bối trong lòng tôi bấy lâu. Khi nhận ra tình cảm của mình với Huy, tôi  như bị giằng xé giữa hai người đàn ông. Một người là vị hôn thê đã gắn bó 6 năm nhưng tình cảm dần mờ nhạt và, một người là đối tác chỉ mới quen biết nhưng đem lại cho tôi cảm giác được yêu.

Cuối cùng, Huy đã thắng. Anh tỏ tình với tôi bằng một chiếc máy chạy bộ điện trong nhà. Huy đặc biệt đặt nó ở Đại Việt Sport. Huy luôn hiểu tôi, để ý mọi điều tôi nói. Yêu nhau 6 năm không bằng một chiếc máy chạy bộ mà tôi yêu thích. Cho dù cảm thấy có lỗi với người yêu hiện tại nhưng tôi quyết định thú nhận với anh. Một khi tình yêu đã không còn, miễn cưỡng ở bên nhau lừa mình dối người, càng khiến đối phương bị tổn thương nhiều hơn.

Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm may chay bo dien của Đại Việt Sport có thể truy cập vào website : https://www.thethaodaiviet.vn/may-tap-chay-bo-dien.html.