Phòng tập gym cho nữ

Ngày đăng 11/06/2014 14:19

phòng tập gym cho nữ ? Bạn đang cần một nơi tốt nhất để thực hiện những bài tập của mình.

Tập trong phòng tập GYM luôn đem lại cho bạn những cảm hứng mới. Có người chỉ dẫn cộng thêm những hệ thống máy đa dạng, đủ loại cho bạn lựa chọn, kết bạn nhiều hơn,  và còn nhiều lý do hơn nữa thúc đẩy bạn đến phòng tập GYM.

Phòng tập GYM cho nữ

Hầu hết ở Hà Nội, các phòng tập trải khá đều, bạn có thể tìm dễ dàng tìm cho mình được phòng tập gần bạn nhất. Nhưng để tìm được một phòng tập GYM thích hợp nhất cho nữ chưa hẳn ai cũng biết.

Bạn có thể chú ý đến những phòng tập sau, đây là những phòng tập uy tín lấy được lòng của rất nhiều khách hàng.

Có rất nhiều hệ thống các phòng tập như hệ thống California Fitness and Yoga Center, , Elite Fitness and Spa, , CLB Thể hình Thanh niên, CLB Mùa xuân… Phòng tập Thể dục Thẩm mỹ Curves, Trung tâm thể dục thẩm mỹ Vũ Điệu Hà Nội.

Theo ý kiến nhiều bạn trên các diễn đàn, với Nữ Curves vẫn là nơi tập được nhiều bạn gái ưu ái nhất.

>> Xem thêm : giàn tạ đa năng

Hệ thống phòng tập của curves 

Nói đến phòng tập GYM cho nữ, có thể nói sẽ không đâu tốt bằng Curves

Curves là một cái tên khá quen thuộc với những người trong giới thể hình. Hệ thống các phòng tập của nó rất đa dạng, trải dài trên cả nước, tập trung đều và giải rác, nhất  là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

dụng cụ tập tạ -


Phụ nữ sau mỗi lần sinh nở, cơ thể trở nên nhão, không còn rắn chắc khỏe mạnh được như Nam giới. Tập Gym sẽ là giải pháp tốt cho bạn trong trường hợp này.

 Hàng tá những anh chàng mồ hôi mồ kê nhễ nhại khiến bạn ngài ngần đến phòng tập GYM, bạn sợ những ánh nhìn soi mói của mọi người, ở nước ta vẫn thường hay có quân niệm nữ tập GYM là buồn cười (?!)

Hãy gạt bỏ ngay những suy nghĩ như vậy.  ở Curves có rất nhiều chị em phụ nữ, bạn sẽ gạt bỏ được vấn đề này.

Đặc biệt các hệ thống phòng tập của Curves này có phát triển các dụng cụ, bài tập đa phần dành riêng cho nữ. Nếu bạn là nữ đây sẽ là điểm đến không thể thiếu cho bạn.


Vì là phòng tập GYM cho nữ lên bạn cũng được hỗ trợ rất nhiều nhé.

Cùng nghe ý kiến của chị em đã từng tham gia tập ở đây:

 


Tuy nhiên có một hạn chế  ở Curves mà các bạn cần chú ý , các bài tập, máy tập khá nhẹ, phù hợp với nữ, chủ yếu giảm cân, thon gọn vóc dáng, săn chắc cơ thể. Bạn muốn có một vóc dáng chuẩn, một thân hình đẹp thì đây là quyết định tuyệt vời nhưng với những bài tập nặng, bạn muốn săn chăc các múi cơ, cắt nét rõ, những bài tập chuẩn và mạnh mẽ thì có thể Curves sẽ không đáp ứng được cho bạn một cách hoàn hảo nhất.

Xem thêm các bài viết với cùng chủ đề tập thể hình.

>> ghế tập tạ đa năng nào tốt ?
>> ghế tập tạ giá rẻ