Tạ tập thể hình

Ngày đăng 20/05/2014 09:41

Tạ tập thể hình là một dụng cụ không thể thiếu giúp bạn có được mộ bắp tay săn chắc. Tạ cũng có rất nhiều loại từ tạ đơn, tạ đôi, tạ đòn....

Lợi ích của tập tạ

  • Tăng được sức chịu đừng bền bỉ dẻo dai của cơ bắp.
  • Tập luyện với tạ thương xuyên sẽ giúp bạn chắc xương, mạnh gân cốt, phòng tránh loãng xương, giòn xươn, nuôi dưỡng xương khớp cũng như hệ mao mạch.
  • Bạn gặp vấn đề với thoái hóa khớp, hệ tim mạch, huyết áp hay tiểu đường. Luyện tập điều độ, đúng mức với tạ , bạn sẽ không còn lo những biến chứng của nó nữa.
  • Hoat huyết, dưỡng da, tăng cường sinh lực

Tạ tay

Tạ tay                                Giá: 10.000đ



Tạ tập thể hình



Nó cũng được cầu tạo từ rất nhiều chất liệu khác nhau: gang, thép, nhựa, inox...

Trọng lượng của các quả tạ cũng rất phong phú từ  0.8, 1 kg  - 10 kg. cho bạn tha hồ lựa chọn. Độ năng của tạ bạn cũng có thể thay đổi. Với những tạ có khả năng hoạt động

Tạ tay chủ yếu được sử dụng tập luyện cho cơ tay vai, ngực. Rất nhỏ gọn. Các bài tập với nó cũng rất đơn giả. Tạ đơn sẽ rất thích hợp khi muốn tập những vùng cơ nhỏ cho bắp tay, vai hay ngực

Tạ đòn- Tạ tập thể hình

Tạ đòn là một trong những công cụ không thể thiếu trong tập thể hình. Trọng lượng những cây tạ đòn còn dễ thay đổi hơn so với những cây tạ đơn.




Tạ đòn thường bào gồm thân tạ, bánh tạ. Có rất nhiều mức cho bạn lựa chọn.

Mỗi bánh tạ nặng từ 5 - 10 kg  bạn có thể lắp hoặc tháo ra trong quá trình luyện tập sao cho phù hợp với bạn nhất.

Tạ đòn hỗ trợ rất tốt những bài tập phát triển cơ bắp với phần thân trên. Nó giúp bạn tạo được rãnh ngực, xây dựng hệ thống cơ, kích thích phát triển của cơ thể

Đây là một trong những Dụng cụ tập tạ cơ bản, không thể thiếu trong tập thể hình. Giá thành khá rẻ nên bạn yên tâm nhé

Giàn tạ đa năng 

 Giàn tạ đa năng cung cấp cho bạn những bài tập tổng hợp. Khi có được giàn tạ đa năng, là bạn đã có được hết, đầy đủ những công cụ thực hiện những bài tập thể hình của mình.

Từ tập xô, bắp tay, bắp chân, tập ngực, đùi, mông hay eo. Với giàn tạ đa năng bạn đều có thể thực hiện rất dễ dàng cho bạn.




Bạn không có thời gian ra phòng tập, bạn ngượng ngùng, khi phải ra các phòng tập GYM. Chỉ cần săm cho mình một chiếc giàn tạ đa năng là quá đủ.


Tạ tập tập thể hình rất cần thiết. Tùy vào  nhu cầu của mình mà lựa chọn tạ tập sao cho phù hợp nhé.


=>> Xem thêm: Dụng cụ tập thể hình tại nhà.