Mua ghế tập tạ đa năng nào tốt

Ngày đăng 02/05/2014 10:19

Mua ghế tập tạ đa năng nào tốt ? Bạn loay hoay không thể tìm cho mình một sản phẩm ưng ý.

Trên thị trường hiện nay tràn ngập những loại ghế tập tạ đa năng khác nhau khiến người tiêu dùng bị hoảng loạn. Hãy là người tiêu dùng thông mình chọn cho mình được những sản phẩm ưng ý, tốt nhất, đẹp nhất, hữu dụng nhất. Đảm bảo công sức, đồng tiền mình bỏ ra không lãng phí.

Ngay cả với những người bán hàng, am hiểu công dụng cũng như khả năng của một ghế tập tạ đa năng cũng rất khó tư vấn cho bạn được một sản phẩm tốt nhất. Một phần cũng bởi vì các ghế tập tạ đa năng hiện tại, các mức giá trải ra khá rộng, từ 1, 2 triệu cũng có , đến 7,8 triệu rồi đến 25, 30 triều đồng cũng có. Nếu như không tinh ý, biết rõ nguyện vọng của mình, người sử dụng rất dễ mua phải sản phẩm không hợp ý mình. Thế mới biết đây là công việc không hề dễ dàng gì.

Mua ghế tập tạ đa năng nào tốt ?

  •  Giàn tạ 2 chiều 5CN Royal-407    Giá: 3.950.000 đ
Với kinh nghiệm là người bán hàng lâu năm, gắn bó lâu dài với sản phẩm ghế tập tạ đa năng  này, khách hàng cũng có những yêu cầu rất khác nhau về ghế tập tạ đa năng . mình có thể chỉ ra một vài yêu cầu cơ bản như sau.
Giá không quá chát, trên dưới 4 triệu, chắc, khỏe, bền, đẹp.

Bạn có thể chọn: Giàn tạ 2 chiều 5CN Royal-407 

Giàn tạ 2 chiều 5CN Royal-407 

Đây là một trong những ghế tập tạ đa năng được khá nhiều người ưa thích sử dụng, với mức giá cũng không quá chát 3.950.000. Nó mang lại nhiều lợi ích hơn cho người sử dụng.



Với kết cầu vững trái, khung thép chống gỉ màu đen cực sang trọng, lưng ghế bọc đệm thẳng chính giữa đảm bảo cho người sử dụng giữ đúng tư thế nhất, tập luyện đúng nhất với ghế tập tạ đa năng này. Có thể nói đây là một trong những ghế tập tạ đa năng tốt nhất, từ độ bền đến sự chắc chắn, vững trãi trong khi luyện tập sẽ đều làm bạn phải hài lòng. Nếu bạn có 4 triệu trong tay, đây sẽ là sản phẩm mình khuyên bạn lên mua và sử dụng nhất.

Với dòng ghế tập tạ đa năng giá rẻ, thấp hơn, có thể chọn

Giàn tạ đa năng xuki có xô

Giàn tạ đa năng Xuki có xô     Giá: 1.800.000 đ
 
Giàn tạ đa năng Xuki có xô, không quá cầu kỳ trong thiết kế, nhưng những gì mà giàn tạ này mang lại cho bạn cũng không hề kém cạnh đâu nhé.





Khung thép khá chắc chắn, sơn mạ lớp chống gỉ, bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong khâu bảo quản nó, các bài tập với ghế tập tạ đa năng này cũng đầy đủ, phong phú, ghế tập tạ đa năng này hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu tập thể hình của bạn được. Nó chỉ mất một cái, hình thức không được đẹp măt cho lăm, khá đơn giản, có đêm sống lưng nhưng lại không điểu chỉnh tư thế, động tác được cho bạn như với các ghế tập tạ đa năng khác được. Nếu bạn là người mới tập, có thể hơi gặp khó khăn khi tập với ghế tập tạ đa năng xuki có xô này. Nhưng nếu đã tập quen thuộc những bài tập thì chỉ cần tập với ghế tập tạ đa năng này là quá đủ. Ngoài ra, sự chắc chắn của khung thép có thể làm bạn có đôi chút thất vọng, đương nhiên khi giá thành của nó chỉ rơi vào
1.800.000. đ. Giá rất mềm.
Ngoài ra, mình cũng muốn giới thiệu các bạn một sản phẩm khác nữa

Ghế tạ đa năng 601501 (BEN501)

Ghế tạ đa năng 601501 (BEN501):         Giá 3.600.000 đ


 

 Mẫu mã, màu sắc không dễ nhìn cho lắm nhưng đây lài là một trong những ghế tập tạ đa năng bán chạy nhất. Bởi sự vững chãi, dễ tập. Ngay cả những người mới tập tạ cũng có thể sử dụng ngay giàn tạ này luyện tập hào hứng được. Với thiết kế thông minh, mang lại nhiều tiện ích, thuận lợi nhất cho người sử dụng. Giá thành của nó vào khoảng 3.800.000. Cung không quá cao lắm lên được rất nhiều khách hàng tin dùng. Lưng ghế được thiết kế điều chỉnh cao thấp nên rất tiện dụng trong quá trình tập.

Đây là những dòng sản phẩm thấp cho ghế tập tạ đa năng, giá thành không quá chát nhưng mình nghĩ đây là một trong những sản phẩm đáng tiền các bạn mua nhất. Hãy tin tưởng ở mình, một người cũng đã có kinh nghiệp trong những vấn đề này rồi.
Chúc các bạn tìm được ghế tập tạ đa năng mà mình ưng ý.

Xem thêm: Ghế tập tạ đa năng giá rẻ