Ghế tập tạ đa năng giá rẻ

Ngày đăng 03/05/2014 10:22

Bạn đang cần tìm ghế tập tạ đa năng giá rẻ, thu nhập bạn không đủ chi phí cho một chiếc ghế tập tạ giá quá cao? Vây thì bạn có thể chọn cho mình những loại ghế tập tạ dưới đây. Đây là những loại ghế tập tạ đa năng giá rẻ. Vận hành, hoạt động của nó khá tốt. Nếu không phải là người chuyên nghiệp, hay huấn luận viên các  câu lạp bộ thể hình hay tập tạ, giàn tạ hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Giàn tạ bé xuki bé có xô. - ghế tập tạ đa năng giá rẻ

 




Với giàn tạ này bạn có thể sử dụng để thực hiện được những bài tập sau:

- Tập cơ ngực trên - Cơ ngực dưới

- Tập cho cơ tay trước - sau.
-Các bài tập tác động mạnh đến cơ bụng, các bài tập tác động mạnh đến cơ đùi.

- Các bài tập xô vai trước – sau.
- Tập cho cơ vai sau - trước

 Giàn tạ này sẽ giúp bạn tiếp xúc được rất nhiều bài tập. Nó chỉ có yếu điểm duy nhất là độ bền không cao, độ vững trãi của nó cũng không tốt nên có thể gây đôi chút khó khăn cho quá trình luyện tập cho bạn. Nhưng bạn cũng rất dễ dàng sắm một chú ghế tập ta đa năng này về. giá thành của nó chỉ vào khoảng 950.000 đ, là một trong những loại ghế tập tạ đa năng có giá rẻ nhất.

Cũng chung với dòng ghế tập tạ đa năng giá rẻ, mình cũng muốn giới thiệu với các bạn dòng ghế tập tạ đa năng đắt hơn một chút là

Giàn tạ nhỏ 4CN Vietfit - 302- ghế tập tạ đa năng giá rẻ. 

Ghế tập tạ đa năng này cũng không có gì đặc biệt, giá thành cũng chỉ hơn 1 triệu, nhưng bạn sẽ thấy thích thú với sản phẩm này đó.

Ghế tập tạ đa năng giá rẻ

Với màu đen cực kỳ trang nhã, bắt măt. bạn sẽ phải kết ngay ghế tập tạ đa năng này ngay từ cái nhìn đầu tiên. với giàn tạ này , bạn cũng hoàn toàn thực hiện được đầy đủ những bài tập thể hình từ cơ bản đến nâng cao, chỉ với ghế tập tạ này, bạn cũng có thể thực hiện tốt được các bài thể hình sở hữu được một cơ thể rắn chắc, cơ bắp và khỏe mạnh.
 Khuyết điểm duy nhất của máy này mà có lẽ sẽ làm bạn có đôi chút vướng bận khi mua nó là mẫu mã của nó khá nhanh dạc, dễ phai màu, xuống sắc theo thời gian. Độ bền của nó cũng không thể bằng với những giàn tập tạ cấp cao hơn được. Nhưng bù lại sản phẩm này được thiết kế cực gọn gàng, bạn có thể dễ dàng gấp gọn, cất đi hoặc tháo rời là có thể bảo quản ghế tập tạ đa năng này được rồi. Khi sử dụng, không gian nó chiếm cũng cực nhỏ, nên thích hợp cho bạn sử dụng tại nhà hay những không gian không eo hẹp về diện tích.

Bạn đã có định hướng mua cho mình giàn tạ đa năng nào phù hợp chưa? Bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác.