Tư vấn dụng cụ tập thể hình tại nhà

Ngày đăng 15/04/2014 13:07

Dụng cụ tập thể hình tại nhà đơn giản, dễ dàng và tiện lợi. Chỉ với những dụng cụ sau bạn sẽ có được một thân hình đẹp lý tưởng.

Bạn muốn tập thể hình tại nhà? Vậy thì hãy chuẩn bị ngay những dụng cụ tập thể hình tại nhà sau đây, bạn sẽ phải bất ngờ về hiệu quả của nó đấy

Máy chạy bộ. sự lựa chọn hàng đầu cho dụng cụ tập thể hình tại nhà.

Tư vấn dụng cụ tập thể hình tại nhà 

Bạn muốn thay đổi thể hình mình, bạn muốn cơ thể mình săn chắc. vậy thì một chiếc máy chạy bộ không thể thiếu được.




Máy chạy bộ là một trong những máy tập thể hình cơ bản tại nhà, với thiết kế nhỏ gọn, Nó được mọi người rất ưa thích khi vì tính tiện dụng, hiệu quả tập cao. Đây sẽ là một trong những máy tập thể hình không thể thiếu trong nhà bạn.

Bạn sẽ cảm nhận được bắp đùi mình săn chắc hơn, dẻo dai hơn. cơ thể khỏe khoắn, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng máy chạy bộ là một trong những máy có khả năng tiêu tốn nhiều calo nhất. Trong quá trình luyện tập bạn nên kết hợp hít thở, sẽ tăng được hiệu quả trong quá trình luyện tập của mình.

Tạ đòn- dụng cụ tập thể hình tại nhà

Tập tạ là một trong những môn thể thao được rất nhiều đáng máy râu yêu thích.

Rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn cho mình lấy một hay hai cây tạ đơn hoặc tạ đòn.

Không hề quá chát về chi phí nhưng những gì nó mang lại sẽ làm bạn phải bất ngờ đấy. Tạ chủ yếu sử dụng tập trung tập luyện cho cánh tay, vai và ngực, giúp cánh tay chắc khỏe, Tạ đòn dài từng trên dưới 1.2 m – 2.4 m. Tùy thuộc vào khả năng, sức lực của mình mà bạn sẽ chọn mức trọng lượng tạ cho bạn. Nếu có điều kiện hơn, bạn có thể tập trung đầu tư thêm mua những giàn tập tạ, hay ghế tập tạ chuyên nghiệp

Tư vấn dụng cụ tập thể hình tại nhà 


Khi ấy bạn sẽ không phải còn phải buồn chán với nhưng bài tập đơn điệu. khi sử dụng với những máy tập tạ đa năng này

Với thiết kế kiểu dáng thể thao ngay cả nhìn thôi bạn cũng cảm thấy thích rồi.

Bạn cũng có thể lựa chọn rất nhiều loại ghế tập tạ khác, như những máy tập tạ đa năng, kéo xô, tập ngực đều có thể thực hiện được rất tốt.

Xà đơn, xà kép - Dụng cụ tập thể hình tại nhà

Bạn muốn tăng chiều cao? Bạn muốn một vòng ngưc nở nang, một bắp tay rắn chắc? Vậy thì hãy sắm ngay cho mình một thanh xà để luyện tập nhé. Tập luyện với xà đơn sẽ giúp cho bạn cải thiện, phát triển được chiều cao tối đa của mình. Khi luyện tập với xà, cơ thể bạn được giãn hoàn toàn. Các khớp xương thoát khỏi hoàn toàn trọng lực, không còn lực nén, lại chịu sức ép kẽo dãn dài. Xương khớp vì thế mà dài dần ra được.

Ngoài ra, đôi tay bạn cũng được rèn luyện ngày một thêm chắc khỏe, bền bỉ.

Không quá khó khăn để bạn có thể lựa chọn cho mình một thanh xà tập vừa ý. Hiện nay trên thị trường có đủ các loại xà, đủ chủng loại, hình dáng, kích thước, mẫu mã. Bạn sẽ không phải băn khoăn không gian mình quá hẹp mà không thể chọn cho mình một chiếc xà vừa ý

Dây nhảy tốc độ cao - Dụng cụ tập thể hình tại nhà

Dây nhảy là một sản phẩm rất đặc biệt. Thiết kế của nó vô cùng đơn giản chỉ có một sợi dây trụ vững với hai tay nắm chắc. Dây tập thường khá nặng, chắc và bền, hỗ trợ bạn luyện tập được tối đa, chiều dài của nó cũng dễ dàng được điều chỉnh. Giúp bạn có điều kiện thuận lợi nhất trong quá trình luyện tập của mình.



Khi luyện tập với dây nhảy, lực sẽ tác động trực tiếp lên bắp chân, đùi. Với sự vận động nhịp nhàng, không giống như tập tạ hay các môn thể thao nặng nhọc, khớp xương của bạn sẽ được nuôi dưỡng tốt, rắn rỏi, dẻo dai theo thời gian. Bắp chân của bạn sẽ rắn chắc hơn, vòng eo cũng được thu hẹp lại Bạn sẽ phải bất ngờ khi tập luyện với dây nhảy một thời gian đấy.

Thường xuyên tập luyện với dây nhảy sẽ rèn luyện cho bạn sự bề bỉ cải thiện được sức khỏe, cải thiện nhịp tim, tăng cường sự dẻo dai, hoạt bát, tốc độ và sự nhanh nhẹn trong cơ thể.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng ghế tập tạ đa năng