Những thực phẩm chứa ít calo nhất

Ngày đăng 06/10/2022 11:09

Nếu các bạn đang cố gắng giảm cân nhưng không chắc chắn về những thực phẩm nào ít calo nên có trong chế độ ăn uống của mình thì ngay sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những món ăn ít calo nhưng vẫn gây no cho người đang muốn giảm cân.

thuc-pham-chua-it-calo

Những thực phẩm chứa ít calo nhất

Có rất nhiều những công thức nấu ăn ít calo nhưng lại giàu chất dinh dưỡng, đủ chất và tốt cho những người muốn giảm cân hoặc vận động nhiều như:

Cà chua: Cà chua là một loại thực phẩm phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta; Nó có nhiều chất dinh dưỡng bổ dưỡng như vitamin và khoáng chất, và mỗi quả cà chua chỉ chứa 10 calo, làm cho nó trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời. cho những người đang ăn kiêng

Cà chua có thể được sử dụng để tạo ra nhiều bữa ăn tuyệt vời, bao gồm salad cà chua dưa hấu, thịt bò băm với sốt cà chua, khoai tây nghiền với sốt cà chua và cà chua bi ăn sống.

thuc-pham-chua-it-calo-2

Cà rốt: Theo các chuyên gia, 1 củ cà rốt tươi nặng 61g có 25 calo - lượng calo cực kỳ thấp, do đó nó rất phổ biến đối với những phụ nữ đang cố gắng giảm cân. Hơn nữa, cà rốt chứa 86-95% nước, 2,8g chất xơ và không có chất béo, cho phép bạn tiêu thụ nhiều hơn mà không có nguy cơ ăn quá nhiều và giúp bạn cảm thấy no lâu hơn.

Ớt chuông: Các bà nội trợ thường xuyên sử dụng ớt chuông trong các món xào; Đây là một loại rau xanh chứa nhiều chất dinh dưỡng. Nếu bạn đang cố gắng giảm cân thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời vì 100g ớt chuông chỉ có 26 calo.

Để làm cho kế hoạch giảm cân của bạn thêm no bụng, hãy thêm ức gà xào ớt chuông, nấm tuyết trắng xào ớt chuông và ớt chuông nướng.

thuc-pham-chua-it-calo-3

Ức gà: Ức gà là một loại thịt có lượng calo vừa phải, đặc biệt là 165 calo. Những bạn giảm cân có thể chế biến ức gà bằng cách nấu salad ức gà, ức gà áp chảo,….

Cá hồi: Là một trong những loại thực phẩm có hàm lượng calo thấp mà lại rất ngon và béo. Cá hồi chỉ có khoảng 136 calo trên 100g. Khi bao gồm cá hồi, bạn sẽ cung cấp cho cơ thể nhiều chất dinh dưỡng như protein, vitamin D, v.v.

Bạn có thể tìm thấy nhiều công thức khác như cá hồi nướng với giấy bạc, cá hồi áp chảo với sốt teriyaki và cá hồi sốt cam ở đây để bổ sung vào chế độ ăn uống thông thường của bạn và giúp giảm cân.

Con sò: Sò điệp là loại ốc có thịt ngon và ngọt, 100g sò điệp chỉ chứa khoảng 86,7 calo, đây là lượng calo tối ưu cho những người đang cố gắng giảm cân. Dưới đây là một số công thức bạn có thể thực hiện cho bữa ăn kiêng của mình: sò điệp áp chảo, sò điệp nướng sa tế, ...

Cải bắp: Bắp cải có sẵn ở bất kỳ chợ hoặc siêu thị nào; 100g bắp cải có khoảng 16 calo. Hơn nữa, bắp cải có thể được chế biến thành các món ăn hấp dẫn như bắp cải cuộn ức gà, bắp cải cuộn thịt lợn…Đây là một món ăn tốt cho những người muốn giảm cân vì nó có hàm lượng chất xơ cao.

Đại Việt Sport là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm tập luyện thể dục thể thao trong nhà và ngoài trời, thiết bị chăm sóc sức khỏe, phục hồi chức năng,... Để giảm cân hiệu quả thì ngoài việc sử dụng những thực phẩm chứa ít calo bạn cũng nên luyện tập thường xuyên với dụng cụ tập gym.